ทรู ผงาดพลัง Convergence เสิร์ฟ True AF4 สดๆ สุดๆ ให้แฟนๆ ร่วมสนุก ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต นักล่าฝันที่มาจากประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู ผงาดพลัง Convergence เสิร์ฟ True AF4 สดๆ สุดๆ ให้แฟนๆ ร่วมสนุก ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต นักล่าฝันที่มาจากประชาชนอย่างแท้จริง ตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านจนจบรายการ เริ่ม 18 มิถุนายนนี้
ทรู เปิดแคมเปญ “ Enjoy More with TrueAF4” ตอกย้ำ Convergence Platform เต็มรูปแบบ ให้แฟนๆ ได้รับชมและร่วมสนุก (Interactive) แบบเต็มอิ่มกับรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 4 มากยิ่งขึ้น ตรงไลฟ์สไตล์ ผ่านโทรทัศน์ วิทยุ มือถือ และ ออนไลน์ ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมคัด 12 นักล่าฝันเข้าบ้าน ทั้งค้นหาสุดยอดนักล่าฝันอันดับหนึ่ง ที่จะคว้าเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท จากของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท ติดตามความเคลื่อนไหวของ 12 นักล่าฝันตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทรูวิชั่นส์ ช่อง 20 เริ่มเข้าบ้าน 18 มิถุนายน ถึง 8 กันยายนนี้.
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทรูวิชั่นส์ (ยูบีซี) เผยว่า “จากความสำเร็จและกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนรายการ อะคาเดมี แฟนเทเซีย 3 ซีซั่นส์ที่ผ่านมา กลุ่มทรูตอกย้ำนโยบาย Convergence Lifestyle อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอรายการ TrueAF4 ผ่านหลากหลายช่องทางและบริการของกลุ่มทรู ทั้งโทรทัศน์ มือถือ วิทยุ และ ออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ให้ผู้ชมและแฟนๆ ได้เต็มอิ่มและสนุกสนานกับรายการในซีซั่นล่าสุด ในแบบที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มแฟนรายการให้เหนียวแน่นมากกว่าเดิม ผ่านบริการเสริมมากมาย โดยผู้ชมสามารถร่วมสนุก ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตนักล่าฝันที่คุณชื่นชอบได้ตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านจนจบรายการ ไม่ว่าจะเป็นทางทรูไลฟ์ ได้โหลด โหวด แชต รวมถึงชมรายการแบบสดๆได้ที่มือถือและสำหรับการร่วมโหวตให้กับนักล่าฝัน โหวต True AF4 เท่าไหร่ ทรูมูฟให้ค่าโทรคืนเท่านั้น อีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน — 8 กันยายน 2550 นี้ และพิเศษสำหรับสมาชิกทรูไลฟ์ฟรีวิว สามารถรับชมได้สดตลอด 24 ชั่วโมง ที่ช่องทรูเอเอฟ ทรูวิชั่นส์ 20 และชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ได้ที่ ช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ 56”
“นอกเหนือจากการให้ความสำคัญกับช่องทางที่ให้ผู้ชมและแฟนๆ ได้ร่วมสนุกแล้ว ตัวรายการยังเพิ่มความเข้มข้นขึ้นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านโปรดักชั่น เพิ่มความสมบูรณ์แบบทั้งในคอนเสิร์ต แสง สี เสียง โดยมีคุณโอม ชาตรี คงสุวรรณ มาเป็นมิวสิค ไดเร็กเตอร์ ดูแลในเรื่องดนตรีทั้งหมด รวมไปถึงการออกแบบตกแต่งบ้านเอเอฟที่พิถีพิถันยิ่งขึ้นในสไตล์ Vogue จะเน้นความเป็นแฟชั่น ทันสมัยกลมกลืนกันต่อเนื่องในทุก ๆ ห้อง โครงสร้างภายในแบบ Loft เน้นเพดานโปร่ง รวมทั้งการเพิ่มจำนวนการติดตั้งกล้องภายในบ้านกว่า 100 ตัว การปรับแผนเรื่องครูใหญ่ โดยเลือกคุณอรวรรณ เย็นพูลสุข (ครูปุ้ม) เป็นครูใหญ่ อีกทั้งยังเพิ่มบุคลากรเทรนเนอร์ เพื่อรองรับการเรียนการสอนอย่างเข้มข้นของนักล่าฝันภายในบ้าน รวมไปถึงมูลค่าของรางวัลของทั้ง 12 นักล่าฝัน รวมทั้งสิ้น กว่า 9 ล้านบาท (เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่าล้านบาท) โดยสุดยอดนักล่าฝันอันดับหนึ่งจะได้รับรางวัลคอนโดมีเนียม พร้อมเฟอร์นิเจอร์ รวมเงินสด รวมมูลค่า 5,350,000 บาท สุดยอดนักล่าฝันอันดับ 2 ได้รับของรางวัลรถยนต์และเงินสด รวมมูลค่า 1,500,000 บาท สุดยอดนักล่าฝัน อันดับ 3 จะได้รับของรางวัล รถยนต์ และเงินสด รวมมูลค่า 850,000 บาท ซึ่งทุก V จะมีรางวัลให้ตามลำดับ”
“ในซีซั่นส์นี้ ทรู มีพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนรายการ คือ เครื่องดื่ม PEPSI, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, The Pizza Company 1112, Olay, CP และ 7 Eleven รวมทั้งบ้านแมกโนเลียที่สนับสนุนสถานที่ถ่ายทำ มั่นใจว่า แฟนรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 4 จะได้สัมผัสประสบการณ์ ความสนุกสนานและความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มและคุ้มค่าผ่าน Convergence ของกลุ่มทรู มากกว่าทุกปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน“ นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
ข้อมูล บมจ. ทรูวิชั่นส์ หรือ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และเป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านระบบเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอรายการชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 72 ช่องรายการคุณภาพ ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการ รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ นำเสนอผ่าน 4 แพ็คเกจ Platinum Package, Gold Package, Silver Package, และ True Knowledge (Bronze) Package
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สิทธิกร รัตนะเศรษฐี
บ.พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
02-254-0862-3 www.prsolution.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ