แฟนกอล์ฟไม่ควรพลาด! การแข่งขันกอล์ฟ The Royal Trophy Europe vs Asia Golf Championship 2007

ข่าวกีฬา Wednesday January 3, 2007 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--ททท.
รายการ เดอะ รอยัล โทรฟี 2007 ซึ่งเป็นการแข่ขันกอล์ฟระหว่างทีมยุโรปและทีมเอเชีย จะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 12 — 14 มกราคม 2550 ณ สนามกอล์ฟอันทรงเกียรติ อมตะ สปริง คันทรี คลับ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
การแข่งขันรายการ เดอะ รอยัล โทรฟี เป็นการนำสุดยอดนักกอล์ฟจากยุโรป และเอเชียมาเปิดศึกดวลวงสวิงกันอย่างเร้าใจ ตลอดการแข่งจนทั้ง 16 แมตช์ ในรูปแบบการแข่งขันแบบโฟร์ซัม โฟร์บอล และประเภทเดี่ยว
การแข่งขนครั้งแรกนั้นได้จัดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และกล่าวได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยจำนวนผู้ชมที่เข้าชมการแข่งขันอย่างล้นหลาม ทำลายสถิติผู้เข้าชมรายการกอล์ฟที่จัดขึ้นในทวีปเอเชีย สภาพอากาศที่เป็นใจ การประชาสัมพันธ์ที่ครอบคลุมสื่อทุกแขนงในเมืองไทย การถ่ายทอดสดที่ดีเยี่ยม การปะทะวงสวิงที่สูสีตลอดการแข่งขัน การสร้างความประหลาดใจของทีมเอเชียที่พยายามกลับมาตีตื้นในวันสุดท้ายจนเกือบสำเร็จ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไปอย่างเฉียดฉิวด้วยคะแนนรวม 9 ต่อ 7 ส่งผลให้ทีมยุโรปเป็นผ่ายที่ได้ครอบครองถ้วยพระราชทาน ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ได้เป็นผลสำเร็จ
การแข่งขันรายการ เดอะ รอยัล โทรฟี 2007 ครั้งนี้ จึงได้รับการคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนดังเช่นครั้งที่ผ่านมา และถือได้ว่าเป็นกิจกรรมครั้งแรกสุดของปีมหามงคล ที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา และเป็นการแข่งขันกอล์ฟในรูปแบบทีม และแบบคู่ ที่จะได้รับการจารึกไว้ในประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.theroyaltrophy.com/thai/home.htm

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ