2 ยักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ทรู ผนึกกำลังเขย่าวงการ ร่วมสร้างสรรค์ Convergence Lifestyle รูปแบบใหม่ ผ่านทรูมิวสิค

ข่าวกีฬา Thursday March 8, 2007 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ประเดิมด้วยกอล์ฟ-ไมค์ ศิลปินสุดฮอตค่ายแกรมมี่กับอัลบั้ม ONE BY ONE ลูกค้าทรูมูฟโหลดฟรีคอนเทนท์เด็ดจากทรูมิวสิคได้...ไม่จำกัด
ทรู ประกาศความร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างสรรค์ Convergence Lifestyle รูปแบบใหม่ผ่านทรูมิวสิค ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงจากศิลปินแกรมมี่เต็มรูปแบบ ครบทุกบริการในกลุ่มไม่ว่าจะเป็น ทรูมูฟ ทรูไลฟ์ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และทรูมันนี่ ผ่านซิมทรูมูฟ 99 บาท ซิมเดียวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โหลดได้ไม่จำกัด ผ่าน 3 ช่องทาง www.truemusic.com , wap.trueworld.net และช่องทรูมิวสิค ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56 พร้อมใกล้ชิดศิลปินคนโปรด ประเดิมด้วยศิลปินขวัญใจวัยรุ่น กอล์ฟ-ไมค์ “ONE BY ONE” พร้อมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของ Interactive Concert by TrueMusic ในวันที่ 25 มีนาคม 2550 สำหรับผู้โชคดีเพียง 150 คนเท่านั้น ครั้งแรกที่ได้ใกล้ชิดตรงใจสุดๆ ให้กอล์ฟ-ไมค์ ร้อง เต้น ได้ตามใจต้องการ
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยจุดเด่นและศักยภาพของกลุ่มทรู ผู้นำด้าน Convergence Platform สมบูรณ์แบบ ทั้งออนไลน์ มือถือ และทีวี ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นที่หนึ่งด้านดิจิตอล คอนเทนท์ ของ ทรูมิวสิค www.truemusic.com เขย่าวงการด้วยการจับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้นำด้านวงการเพลงของไทย นำศิลปินยอดนิยมอันดับหนึ่ง กอล์ฟ-ไมค์ สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งแรกในเมืองไทย กับอัลบั้มล่าสุด ONE BY ONE ซึ่งจะเป็นมัลติมีเดีย คอนเทนท์บันเทิงรูปแบบใหม่บน Convergence Platform ที่สมบูรณ์แบบจากทรูมิวสิค เพิ่มทางเลือกให้แฟนๆ ได้สนุกกับบริการอย่างเต็มที่ตรงไลฟ์สไตล์ตนเอง ผ่าน 3 ช่องทางไฮเทค ทั้งมือถือทรูมูฟ ผ่าน wap.trueworld.net ทั้งการรับชมคอนเสิร์ตตรงใจสุดๆ (Interactive Concert by TrueMusic) ผ่านช่องทรูมิวสิค ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง56 และทั้งอินเทอร์เน็ตผ่าน http://golfmike.truelife.com ชุมชนออนไลน์สำหรับแฟนคลับ ที่รวบรวมทุกเรื่องราวของกอล์ฟ-ไมค์ ให้แฟนคลับได้มาแลกเปลี่ยนและแบ่งปันความรู้สึกที่มีต่อศิลปินคนโปรด รวมทั้งอัพเดทข่าวคราวล่าสุด กิจกรรมต่างๆ รูปกอล์ฟ-ไมค์ หาดูได้ที่นี่ที่เดียว พร้อมดาวน์โหลดฟรีไม่อั้นทั้ง ริงโทน คัลเลอร์ริง เสียงรอสาย วอลล์เปเปอร์ ธีม และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงการพูดคุยกับ กอล์ฟ-ไมค์ แบบสดๆ ผ่านเว็บไซต์ หรือการพูดคุยแบบตัวต่อตัวผ่านโปรแกรม On อีกด้วย
พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับแฟนคลับสองหนุ่มกอล์ฟ-ไมค์ ทรูมิวสิคได้นำความบันเทิงและคอนเทนท์ คุณภาพแบบมันส์สุดเหวี่ยงกับซิมทรูมูฟรุ่นใหม่ ราคา 99 บาท ที่อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษมากมายจากบริการในกลุ่มทรู พร้อมรับฟรี Enhanced CD อัลบั้ม ONE BY ONE ของ กอล์ฟ-ไมค์ จากทรูมิวสิค ที่รวบรวมความบันเทิงมากมาย อาทิ มิวสิควิดีโอและเบื้องหลังการถ่ายทำ บทสัมภาษณ์กอล์ฟ-ไมค์ แกลอรี่รูปภาพ เกม เป็นต้น ซึ่งไม่มีจำหน่ายที่ไหน มีเฉพาะจากซิมทรูมูฟเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนท์ผ่านมือถือทรูมูฟฟรี ไม่มีอั้น ทั้งริงโทน คลิปมิวสิควิดีโอ M-Card และคัลเลอร์ริง เพียงกด *4000 นอกจากนี้สำหรับลูกค้าในกลุ่มทรู หรือหากเป็นลูกค้าทรูมูฟอยู่แล้ว สามารถแลกซื้อ Enhanced CD กอล์ฟ-ไมค์ ในราคาพิเศษเพียง 79 บาท ได้ที่ร้านทรูช้อป ทรูมูฟ ช้อป และเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา แถมยังมีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดี 150 คน ที่ได้บัตรชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งแรกแบบใกล้ชิดและสามารถให้กอล์ฟ-ไมค์ ร้อง เต้น ตามใจต้องการ (Interactive Concert by TrueMusic) ในวันที่ 25 มีนาคม 2550
นายสุวัฒน์ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิทัล โดเมน หรือ จีเอ็มเอ็มดี กล่าวถึงการร่วมมือกับทรูครั้งนี้ ว่าเป็นการตอกย้ำถึงกลยุทธ์ปี 50 ของกลุ่มจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และจีเอ็มเอ็มดีอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือการทำ Music Marketing รูปแบบใหม่คือ customer centric หรือการเน้นลูกค้ากับ ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และใช้ strategic partner หรือการร่วมมือกับพันธมิตรในระดับลึกซึ้งถึงกลยุทธ์ การร่วมมือกันครั้งนี้แสดงถึงการเป็นผู้นำด้านเพลงทั้ง Content & Talent ของแกรมมี่ ซึ่งสามารถนำมาบริหารให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดเป็นช่องทางใหม่ๆ มากมายที่เข้าหาผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่มีลักษณะเป็น Convergence Lifestyle
ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่แฟนเพลงจะได้พบกับกอล์ฟ-ไมค์ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ทั้งบนมือถือ ในจอคอมพิวเตอร์ บนทีวี และสื่ออื่นๆอีกมากมาย ให้สัมผัสทั้งเสียงเพลง ภาพ และไลฟ์สไตล์ของกอล์ฟ-ไมค์ อย่างใกล้ชิดไม่เคยมีมาก่อน (Exclusive) ซึ่งหลายกิจกรรมก็มีลักษณะอินเตอร์แอ็คทีฟ เหมาะกับกลุ่ม เป้าหมายคนรุ่นใหม่และวัยรุ่น นอกจากนั้นยังเป็นสัญญาณที่ดีของการทำธุรกิจรูปแบบ strategic partner ที่นำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมารวมกัน ทำงานด้วยกันตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ไปจนถึงการปฏิบัติ ซึ่งจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เชื่อว่าวิธีทำงานสร้างสรรค์เช่นนี้จะสร้างทั้งสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัดให้กับทั้ง ทรู และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่างแน่นอน
“ทรู และแกรมมี่ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาดิจิตอล คอนเทนท์ ในทรูมิวสิค พร้อมนำเสนอกิจกรรมหลากหลายให้ ลูกค้าได้สัมผัสความบันเทิง และร่วมสนุกใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดอย่างต่อเนื่องทั้งปี เพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ที่ใช้สินค้าและบริการของกลุ่มทรู ด้วยดีมาโดยตลอด” นายอาจกิจ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัททรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463
อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772
อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778
อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2643 2466
อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7
อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7
อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7
อีเมลล์ satida.s@abm.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน)
วิลาสินี แหสกุล (แจง) โทร 081-550-4255
อีเมลล์ Vilasinee.hae@gmmgrammy.com
ไพศาล ตันฉายงาม (ม้า) โทร 081-656-2543
อีเมลล์ Paisarn@gmmgrammy.com
ปรียาภรณ์ บุญนำแสง (สาลี่) โทร 081-700-1318
อีเมลล์ Preeyaporn.boo@gmmgrammy.com
กษมวรรณ สกุลทรัพย์เจริญ (ดี) โทร 086-788-9566
ปรีตินุช สมศรี (นุช) โทร 081-855-1145
อีเมลล์ Preetinuch@gmmgrammy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ