อิสทิธมาร์ ร่วมลงทุน 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯก่อตั้งบริษัท เพื่อพัฒนาการบริการแบบสุดพิเศษในโรงแรมทั่วภูมิภาคเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 27, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท อิสทิธมาร์ พีเจเอสซี องค์กรการลงทุนในเครือข่ายของดูไบเวิลด์ ประกาศการร่วมลงทุน 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กับบริษัทในดูไบเพื่อพัฒนาและเป็นเจ้าของหลักทรัพย์การลงทุนของโรงแรมทูน รวมทั้งการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ และ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย
ทูน โฮเต็ล.คอม (Tune Hotel.Com) ได้ทำการปฏิวัติทางเลือกใหม่ของการบริการแบบพิเศษในราคาคุ้มค่าเพื่อสนองความต้องการแก่ผู้บริโภค ด้วยการจัดหาที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพอย่างดีในภูมิภาคเอเชีย โดยทางเลือกใหม่นี้ได้ถูกคิดค้นโดยโทนี่ เฟอร์นันเดส และ คามารูดิน มีรานัน ผู้ก่อตั้งสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมด้วยการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจของภูมิภาคผนวกกับการขยายตัวอย่างทวีคูณของสายการบินต้นทุนต่ำทำให้ฐานความสำคัญของจำนวนนักท่องเที่ยวนั้นมีคุณประโยชณ์มากอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
ทูน โฮเต็ล.คอม ได้นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนในระดับ5ดาว ด้วยราคาสุดประหยัดเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ1ดาว ทุกๆห้องของโรงแรมทูนจะถูกประดับประดาด้วยเตียงขนาดใหญ่แบบพิเศษ คิงส์คอล์ย (luxury King Koil bed) พร้อมด้วยผ้าปูที่นอนที่ทอจากเส้นใยชั้นดี250เส้น รวมถึงชุดห้องน้ำในตัวสุดทันสมัย กับ ที่อาบน้ำชนิดฝักบัวแรงดันสูง และ ระบบกุญแจอิเล็กทรอนิค บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 10 ตารางเมตร ทุกๆโรงแรมยังได้จัดให้มีสถานที่สำหรับร้านสะดวกซื้อตลอด24ชั่วโมง ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ พร้อมด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยโดยกล้องวงจรปิดซีซีทีวี(CCTV)ที่สามารถมองเห็นครอบคลุมทุกๆพื้นที่ตลอด24ชั่วโมงเช่นกัน ทางโรงแรมทูนนั้นได้ใช้ระบบการสำรองห้องพักผ่านระบบอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง ส่วนนี้จะทำให้ผู้บริโภคนั้นสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายตามความต้องการ
ทางเลือกใหม่ของการบริการแบบพิเศษในราคาคุ้มค่าเพื่อสนองความต้องการแก่ผู้บริโภค ยังหมายรวมถึง การเพิ่มจำนวนเงินอีกเพียงเล็กน้อยสำหรับรายการสิ่งของต่างๆ อาทิ แอร์ คอนดิชั่น ผ้าเช็ดตัว และอุปกรณ์อาบน้ำ ราคาห้องโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 15++ เหรียญสหรัฐฯ แต่สำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าออนไลน์ผ่าน www.tunehotels.comนั้น จะสามารถเข้าพักได้ในราคาเพียง 3++ เหรียญสหรัฐ
มร.โจ สิทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ อิสทิธมาร์ โฮเทลส์ เอฟซีอี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ อิสทิธมาร์ พีเจเอสซี กล่าวว่า “พวกเรากำลังสร้างและขยายเครือข่ายของโรงแรมไปยังทุกๆตลาดที่มีความแตกต่าง และทางเรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เราสามารถเข้าสู่ตลาดเอเชียด้วยความคิดริเริ่มแปลกใหม่ภายใต้ชื่อเสียงที่เติบโตมากขึ้น มันคือโอกาสที่ดีของเราที่ได้ลงทุนในช่วงที่การเจริญเติบโตมีความสมดุลและมั่นคงในปีที่จะถึงนี้ ด้วยกุญแจสำคัญต่างๆ อาทิ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวระดับชนชั้นกลางในเอเชีย และ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของสายการบินต้นทุนต่ำในภูมิภาค”
มร.ริชาร์ด จอห์นสัน กรรมการผู้จัดการของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อิสทิธมาร์ กล่าวว่า “ทางโรงแรมได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่แสดงถึงถึงความสะอาด ความปลอดภัย และการที่เป็นที่พักในราคาย่อมเยาว์ ทูน โฮเต็ล.คอม นั้นได้จัดหาและเสนอความต้องการเหล่านี้ไปสู่ทุกๆจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย
“ผู้บริโภคจะสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการนอนหลับพักผ่อนรวมถึงการอาบน้ำ ในบรรยากาศที่แสนสะอาด และมีความปลอดภัยสูงสุด ด้วยอุปกรณ์และเครื่องอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม มันคงจะเป็นรูปแบบที่น่าสนใจที่เราจะนำเสนอต่อภูมิภาคแห่งนี้
เดนนิส เมลก้า กรรมการบริษัท และ ผู้ก่อตั้งร่วม ของ ทูน โฮเต็ล.คอม กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมลงทุนกับ อิสทิธมาร์ และ ซิตี้ อี-โซลูชั่น ซีดีแอล พวกเขาคือกลุ่มธุรกิจการให้บริการและผู้ประกอบการโรงแรมระดับโลกที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยการสนับสนุนทางการเงิน ทักษะความรู้ และความชำนาญ ทำให้ธุรกิจของเราเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย ด้วยที่พักอาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่ทุกคนสามารถจ่ายได้”
“ทางเราจะมุ่งเน้นในการจัดหาสิ่งที่จำเป็นสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค อาทิ เตียงระดับ5ดาว และ ที่อาบน้ำชนิดฝักบัว แรงดันสูง ที่ให้บริการภายใต้ความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุด ด้วยทางเราจะไม่มีการเน้นในสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอื่น อย่างเช่น ห้องประชุม สระว่ายน้ำ หรือ มินิ บาร์ ผู้ร่วมลงทุนในบริษัทของเราจะนำเสนอประสบการณ์ใหม่นี้ไปสู่ทุกๆหัวเมืองในภูมิภาคนี้”
วินเซนต์ โยว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ซิตี้ อี-โซลูชั่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ซีดีแอล กล่าวว่า “นี่คือการตกลงครั้งสำคัญครั้งใหญ่ในการนำรูปแบบพิเศษของโรงแรมใหม่เข้าสู่ตลาดภูมิภาค พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้”
โรงแรมแห่งแรกของ ทูน โฮเต็ล ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2550 ที่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ และประสบความสำเร็จด้วยจำนวนการเข้าพัก ร้อยละ 91 ของที่พักอาศัยทั้งหมด นับตั้งแต่เปิดทำการ และโรงแรมวางแผนจะเปิดสาขาเพิ่มเติมต่อไปอีกที่ ปีนัง, ยะโฮร์ บาห์รู, กูชิง, โคตาคินาบาลู และอีกหลากหลายจุดหมายปลายทาง ผู้ร่วมลงทุนครั้งนี้มีการวางแผนที่จะขยายอสังหาริมทรัพย์ไปถึง30แห่ง ภายใน 3 ปีข้างหน้า รวมถึงในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์ และ ประเทศไทยด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทอม แวน บลาคัม / เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: +66 2 260 5820 ต่อ 162
โทรสาร: +66 2 260 5847
อีเมล: tqpthai@tqpr.com
โฟร์ คอมมูนิเคชั่น กรุ๊ป
เกร็ก มัวร์ +971 50 794 4923 / +971 4 362 5129
เรย์ เอกลิงตัน +973 360 44 111
อิสทิธมาร์
โรซาน่า อดัมส์ +971 4 375 9527 / +971 50 459 3326
1.อิสทิธมาร์ และ ดูไบเวิลด์
บริษัท อิสทิธมาร์ พีเจเอสซี คือ องค์กรการลงทุนในเครือข่ายของดูไบเวิลด์ มีประสบการณ์การลงทุนที่ได้รับความประสบความสำเร็จมาแล้วมากกว่า 50 บริษัท โดยมี ดูไบ เวิลด์เป็นเจ้าของธุรกิจ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นของรัฐบาลดูไบทั้งหมดนั่นเอง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของอิสทิธมาร์ มีเป้าหมายในการบริหารจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความหลายหลาย และแตกต่างในเชิงพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท สถานที่พักผ่อน และการค้าปลีก โดยธุรกิจการลงทุนที่มีอยู่นั้นรวมถึง เคิร์ซเนอร์ กรุ๊ป, โรงแรมแมนดาริน โอเรลเต็ลในนิวยอร์ค, เดอะอะเดลฟิในลอนดอน, จูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตท, เดอะคิวอี2, เคปทาวน์ วีแอนด์เอ วอเตอร์ฟร้อนท และ เพิร์ล วัลเล่ย์ ซิกเนเจอร์ กอล์ฟ เอสเตท แอนด์ สปา
ดูไบ เวิลด์เป็นบริษัทนักลงทุน ซึ่งจัดการและให้คำแนะนำทางธุรกิจ และทำโครงการสำหรับรัฐบาลดูไบ โดยมีจุดมุ่งหมายให้ดูไบเป็นผู้นำและศูนย์กลางธุรกิจและการพาณิชย์ ดูไบ เวิลด์มีพนักงานมากกว่า 50,000 คนในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และยังรวมถึงบริษัทเหล่านี้คือ ดีพี เวิลด์, พีแอนด์โอ, นาคีล,อิสทิธมาร์ พีเจเอสซี, อินช์เคป ชิปปิ้ง เซอร์วิส และ เทจาริ
2. CES
กลุ่มอหังสาริมทรัพย์ของสิงคโปร์ลิสต์, ซิตี้ เดเวลอปเมนต์ ลิมิเต็ด (CDL) คือผู้ถือหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ของ ซิตี้ อี-โซลูชั่น โดยทั้งสองบริษัทเป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มธุรกิจ ฮอง เลือง
ฮ่องกง ลิสต์ ซิตี้ อี-โซลูชั่น คือฝ่ายปฏิบัติการและดำเนินทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการท่องเที่ยวและการโรงแรมหลักที่แยกออกจาก เมืองเดนเวอร์ โคโรลาโด ประเทศ สหรัฐอเมริกา
3. Tune Hotels.Com
ทูน โฮเต็ล.คอม (Tune Hotels.Com) คือ โรงแรมที่มีรูปแบบพิเศษในเครือข่ายภูมิภาคเอเชีย ในทุกๆห้องมาตรฐานของโรงแรมทูนจะถูกตกแต่งด้วยเตียงขนาดใหญ่แบบพิเศษ คิงส์คอล์ย (luxury King Koil bed) พร้อมด้วยผ้าปูที่นอนที่ทอจากเส้นใยชั้นดี250เส้น ในห้องพัดลมติดเพดาน และ ที่อาบน้ำชนิดฝักบัว แรงดันสูง อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ แอร์คอนดิชั่นนั้นถูกจัดไว้ให้เพียบพรอมเพียงแค่เพิ่มจำนวนเงินอีกเพียงเล็กน้อย ทางTine Hotels.Comนั้นมีการให้บริการคล้ายคลึงกับสายการบินต้นทุนต่ำ โดยเสนอราคาห้องที่ย่อมเยาว์และเหมาะสมกับความต้องการ ราคาห้องนั้นเริ่มต้นที่ 3++เหรียญสหรัฐฯ ต่อคืนในกรณีสำรองห้องผ่าน www.tunehotels.com ทุกๆโรงแรมยังได้จัดให้มีสถานที่สำหรับร้านสะดวกซื้อตลอด24ชั่วโมง ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ