ประกายตาเจิดจ้าด้วยขนตาปลอมแบบปัด "เดจาวู ไฟเบอร์วิก"

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ได-อิจิ คิคากุ
ด้วยว่า "ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" ทำให้การเสริมส่งประกายความงามของดวงตาด้วยแพขนตาที่ยาว หนา งอนงาม เป็นธรรมชาติ เป็นที่ปรารถนาของสาวๆ โดย ไม่ทิ้งคราบเลอะใต้ดวงตาที่อาจทำให้สาวสวยกลายร่างเป็นแพนด้า
เพราะเหตุนี้บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้นำเคล็ดลับสู่ความงามของดวงตาด้วยขั้นตอนง่ายๆ ไม่เสียเวลามาแนะนำกับสาวทำงานยุคใหม่ ในงานเปิดตัวมาสคาร่าชื่อดังที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในร้าน SONY PLAZA ประเทศญี่ปุ่น "เดจาวู ไฟเบอร์วิก" ด้วยวิทยาการความงามใหม่จาก "ขนตาปลอมแบบปัด (Paint-on False Lashes)" ที่ให้อณูเส้นใยที่เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า จึงต่อขนตาได้ยาวกว่า สม่ำเสมอกว่าที่เคยปัด และปัดซ้ำได้ตามต้องการ โดยเคลือบขนตาในรูปของฟิล์ม จึงไม่ทิ้งรอยเปื้อนรอบดวงตาแม้เหงื่อออก แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่ายๆ ด้วยน้ำอุ่นโดยไม่ทิ้งคราบเลอะ อ่อนโยนต่อผิว โดยงานนี้ได้วีเจสาวสวย "พิตต้า ณ พัทลุง" มาเป็นแบบให้คุณเซอิจิ โคร่า Chief Make Up Artist จาก เพียส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่นมาโชว์เทรนด์การแต่งหน้าสไตล์ยอดนิยมของสาวญี่ปุ่นในปี 2007 ที่นอกจากจะเน้นความสวยใสแบบธรรมชาติแล้ว ยังเพิ่มจุดเด่นพิเศษด้วยการแต่งแต้มดวงตาหวานจากแพขนตาที่ให้อารมณ์ดุจผีเสื้อกระพือปีก ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น KOI สุขุมวิท 20
"เดจาวู ไฟเบอร์วิก" ขนตาปลอมแบบปัด มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีดำสนิท (Pure Black) เพิ่มความคมเข้ม โดดเด่น และอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติ (Natural Brown) วางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสัน ในกรุงเทพฯ 56 สาขา ในราคาแท่งละ 490 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2949-2782-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ