“เซ็นเตอร์พ้อยท์” คว้า 4 วี.เจ.สุดป๊อปร่วมเวิร์กช็อป “V.J. In Action”

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 18:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
เซ็นเตอร์พ้อยท์ เวิร์กช็อป ถือเป็นคอร์สอบรมที่รวบรวมกิจกรรมดีๆ ซึ่งเป็นอาชีพในฝันของบรรดาวัยโจ๋ไม่ว่าจะเป็น ดี.เจ. วี.เจ. หรือนักร้อง จาก เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ครั้งนี้เตรียมกลับมาเปิดจอ เพื่อต้อนรับวัยมันส์ที่อยากเดินตามความฝันในการเป็นวี.เจ.มืออาชีพ กับ “Centerpoint Workshop Chapter 7 : V.J. In Action” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ เวิร์กช็อป ครั้งที่ 7 : วี.เจ. อิน แอ็คชั่น) โดยยกขบวนเหล่าวี.เจ.และพิธีกรชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมถ่ายทอดความรู้พร้อมเป็นติวเตอร์พิเศษให้กับน้องๆ
เวิร์กช็อปในครั้งนี้จะได้เรียนรู้ทั้งวิธีการ เทคนิค และรับฟังประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการจัดรายการแบบใกล้ชิดวี.เจ.ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง โบ - ธนากร ชินกุล และ หลุยส์ - พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร 2หนุ่มจากรายการไฟว์ไลฟ์, จั๊ด - ธีมะ กาญจนไพลิน จากรายการป๊อปอัพไลฟ์ และ ชลลี่ - ชล วจนานนท์ พิธีกรจากรายการคลับเอ็กซ์ พร้อมจำลองบรรยากาศการจัดรายจริงมาให้แต่ละคนได้แสดงความสามารถกันในวันที่ 21 เมษายนนี้ ที่อาคาร The Style by Toyota สยามสแควร์
โดยนอกจากจะได้รับความรู้กันแบบเต็มอิ่มแล้ว ผู้เข้าร่วมอบรมยังมีโอกาสได้ฝึกปรือฝีมือและรับประสบการณ์กลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ ด้วยการจัดรายการพร้อมออกอากาศจริงในรายการสตรอเบอร์รี่ ซันเดย์ (ช่อง TCC) และจอ Shaker Screen (สยามสแควร์) พร้อมรับวีซีดีการจัดรายการสดในสไตล์ของตัวเองกลับบ้านไปอีกด้วย
สมัครด่วนเพราะโอกาสดีๆแบบนี้มีไม่บ่อย รับสมัครเพียง 30 คนเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2252-1754-6 ต่อ 41 หรือสามารถดาวน์โหลดใบสมัครทาง www.centerpoint108.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ