ศูนย์ความงาม Body Desire ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดศูนย์ความงาม “Body Desire” จากฝรั่งเศส

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 8, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
ด้วยศูนย์ความงาม Body Desire ได้นำเทคโนโลยีทางด้านการลดเซลลูไลท์และกระชับสัดส่วนที่นำเข้าจากฝรั่งเศสโดยมีเครื่องมือถึง 4 ชนิด ที่ปรับไปตามสภาพปัญหาของลูกค้าแต่ละคน ซึ่งได้ผ่านการรับรองจาก CE MARK จากฝรั่งเศส อีกทั้งเทคโนโลยีในการดูแลผิวหน้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน FDA สหรัฐอเมริกา ว่าสามารถนำพาเอาอาหารสำหรับผิวเข้าไปถึงผิวชั้นในที่เป็นชั้นผิวสำคัญในการสร้างเซลล์ผิวหน้าและผงกรอหน้าที่สะอาดและละเอียดกว่าทั่วไป จึงทำให้ไม่ทำร้ายผิวหน้าที่บอบบาง
ศูนย์ความงาม Body Desire ยังเน้นที่ความปลอดภัย ความทันสมัยครบวงจร อีกทั้งยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยทางด้านการลดเซลลูไลท์ การดูแลผิวพรรณ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านความงามให้กับศูนย์ความงามหลายแห่ง และมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี จาก ร.พ.กรุงเทพ, ร.พ.สมิติเวช และ ร.พ.บีเอ็นเอช กว่า 10 ท่าน
ทั้งนี้ พญ.ฐิดานันท์ รัตนธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณอนุวัติ เลิศพิทักษ์สุนทร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ความงาม Body Desire มีความยินดีขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานเปิดตัวศูนย์ความงาม Body Desire อย่างเป็นทางการ โดย คุณทิพวิภา จันทรภาษา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมแขกรับเชิญดาราและไฮโซ มากมาย อาทิ เมสินี แก้วราตรี, ศิรนุช โรจนเสถียร, อิสรีย์ สงฆ์เจริญ, โซเฟีย ลา, มาริสา มหาวงศ์ตระกูล, อภิภาวดี (สนิทวงศ์ ฯ) เครือโสภณ, นาขวัญ รายนานนท์, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พร้อมด้วยดาราคับคั่ง อาทิ สุ่ย- พรนภา เทพทินกร, เมย์ - พิชญนาฎ สาขากร, หญิง - คุณสุกัญญา ไรวินท์, บีม-พรรณวรินท์, ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, ตู่-จารุศิริ ภูวนัย, แพท-ภัทรี ชนะศักดิ์
ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2548 เวลา 14.00-16.00 น.
ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ บริเวณโถง MC Donald’s (การแต่งกายโทน สีเขียว-ขาว)
หากท่านมีข้อสงสัย และต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่
โทร. 01-913-1291 หรือ 02-510-5514-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ