เอชเอสบีซี เผยโฉมบัตรเครดิตดีไซน์ใหม่ บ่งบอกการเป็นสกุลเงินที่มีค่าสูงสุดสำหรับทุกการใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Thursday January 4, 2007 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย เปิดตัวบัตรเครดิตดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “สกุลเงินที่มีค่าสูงสุด” หรือ ”Strong Currency” บ่งบอกถึงคุณค่าของบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ที่ใช้แทนเงินสดและให้ความคุ้มค่าทุกที่ที่ใช้จ่าย ดีไซน์ใหม่ ซึ่งเป็นลายน้ำเหรียญเงินกลางบัตรเครดิต จะใช้กับบัตรเครดิตที่ออกให้กับสมาชิกบัตรใหม่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสมาชิกบัตรเครดิตปัจจุบันจะได้รับบัตรดีไซน์ใหม่เมื่อบัตรเครดิตที่ถืออยู่หมดอายุลง
มร. มาริอาโน เรซิน ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปลี่ยนดีไซน์บัตรใหม่ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเอชเอสบีซี ในการปรับตัวให้ทันสมัยสมัยอยู่ตลอดเวลา และไม่หยุดยั้งที่จะมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดในทุกการจับจ่าย บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ซึ่งเป็นเสมือนสกุลเงินที่มีค่า จึงให้ความคุ้มค่าแก่สมาชิกบัตรในทุกรูปแบบของการใช้จ่าย ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะกิน ดื่ม เดินทาง และช้อปปิ้ง”
บัตรเครดิต เอชเอสบีซี มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกที่ ทุกเวลาที่ใช้จ่าย อาทิ
- รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ณ ร้านอาหารชั้นนำกว่า 1,400 แห่งทั่วประเทศ จนถึง 15 มิถุนายน 2550 พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 5 % จากร้านอาหารยอดนิยม 15 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมถึง 15 มีนาคม ศกนี้
- รับส่วนลดสูงถึง 10% กับสินค้าทุกชิ้น เมื่อช้อปที่เดอะมอลล์ ทุกสาขาและดิเอ็มโพเรียม และรับสิทธิพิเศษเป็นคูปองเงินสดอีก 1% เมื่อแสดงบัตร Prestige Card กับการใช้จ่ายทุก 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2550
- ฟรี บัตรกำนัลคาร์ฟูร์ มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบทุก 1,500 บาท ณ ห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2550
- บัตรโดยสารสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ราคาพิเศษ สิงคโปร์ ไป-กลับ ราคา 2,500 บาท (ไม่รวมภาษี) โตเกียว ไป-กลับ ราคา 10,000 บาท (ไม่รวมภาษี) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2550 รวมทั้งส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมายที่ร้านค้าในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก
- สิทธิพิเศษที่ SB Furniture, Home Pro และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.hsbc.co.th
มร. มาริอาโน กล่าวเสริมว่า ธนาคารฯ มั่นใจว่าด้วยดีไซน์ใหม่ของบัตรและการนำเสนอสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างครบวงจรและคุ้มค่ากว่าเดิมนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งสามารถดึงดูดใจลูกค้าใหม่ให้สมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิต เอชเอสบีซี เพิ่มมากขึ้นด้วย
สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซี เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1590
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4606, 0-2614-4609
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ