นีเวีย บอดี้ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ รีแพร์ และ นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ เอ็กซ์ตร้า รีแพร์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--แฟรนคอมเอเชีย
ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติที่สม่ำเสมอทั่วเรือนร่างด้วย...
นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ รีแพร์
ฟื้นบำรุงสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายจากการเผชิญแดด และ...
นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ เอ็กซ์ตร้า รีแพร์
ฟื้นบำรุงสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายจากการเผชิญแดดบ่อย
นีเวีย บอดี้ ตอกย้ำความสำเร็จในการเข้าใจถึงสภาพปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมของผู้หญิง เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของสาวผิวคล้ำเสียง่ายเมื่อเผชิญแสงแดดบ่อย ที่มีผลทำให้ผิวคล้ำเสียยิ่งสะสม และสีผิวไม่สม่ำเสมอยิ่งเห็นชัดและยากจะแก้ไข จึงคิดค้นและพัฒนา นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ รีแพร์ ฟื้นบำรุงสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายจากการเผชิญแดด และนีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ เอ็กซ์ตร้า รีแพร์ ฟื้นบำรุงสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายการเผชิญแดดบ่อย ให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม แต่ยังช่วยปรับโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอที่ยากจะแก้ไข ให้กลับมาดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างใน 3 สัปดาห์
สูตร เอ็กซ์ตร้า ไวท์ รีแพร์ สแกน (Extra White Repair Scan) ผสานคุณค่าจากส่วนหนึ่งของน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และวิตามินอี ซึมซาบตรงเข้าฟื้นบำรุงถึงเซลล์ผิวคล้ำเสียที่ไม่สม่ำเสมอชั้นอิพิเดอมิส แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ เพื่อผิวดูเนียนขาวอย่างเป็นธรรมชาติสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง พร้อม 4X ยูวี โพรเทคชั่น (4X UV Protection) ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีได้นานถึง 4 เท่า ไม่ให้ผิวหมองคล้ำเสียจากแสงแดด
สาวๆจึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายอีกต่อไป เตรียมพร้อมเพื่อเผยผิวอย่างมั่นใจด้วย นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ รีแพร์ ฟื้นบำรุงสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายจากการเผชิญแดด และนีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ เอ็กซ์ตร้า รีแพร์ ฟื้นบำรุงสีผิวไม่สม่ำเสมอและคล้ำเสียง่ายการเผชิญแดดบ่อย สูตรประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ ขนาด 50, 125, 250 และ 400 มล.ราคา 39, 79, 135 และ 195 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิภากร โกมลกิติสกุล ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย บอดี้
โทร. 0 2233 4329/30 แฟกซ์. 0 2236 8030 อีเมล pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ