เปิดกล้องบวงสรวงภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดกล้องบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “รักแห่งสยามภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กำกับภาพยนตร์โดย มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้เคยฝากผลงานไว้ใน คนผีปีศาจ และ 13 เกมสยอง ที่บริเวณบริษัทบาแรมยู เมื่อเช้าวันที่ 21 มกราคม 2550พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ห่างหายจากแวดวงภาพยนตร์มานาน อย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช รวมถึง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พลอย เฌอมาลย บุญยศักดิ์, ป้าติ่ง พิมพ์พรรณ บูรณพิมพ์ นอกจากนี้ยังได้โอกาสเปิดตัวนักแสดงนำวัยรุ่นหน้าใหม่อย่าง มาริโอ้ เมาเรอร์, วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล และ อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์
เมื่อพิธีบวงสรวงเสร็จสิ้น ทีมงานก็ถือโอกาสเซอร์ไพรซ์วันเกิดให้กับ พี่นก สินจัย ด้วยเค้กก่อนโตพร้อมกับเทียนวันเกิดอีกหลายเล่ม (นับเอาเอง) ทำเอาพี่นกยิ้มแก้มปริเป่าเทียนแทบไม่ทัน ทั้งนี้บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่มาพร้อมกับเสียงเพลง “แฮปปี้เบิร็ดเดย์” ที่เหล่านักแสดงและทีมงานร่วมกันร้องเพื่อฉลองให้กับปีที่ 42 ของพี่นก ซึ่งก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของการกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่งในรอบ 18 ปีของพี่นก
สำหรับเรื่อง รักแห่งสยาม เป็นโปรเจ็คต์ในฝันและภาพยนตร์รักเรื่องแรกของมะเดี่ยวที่ใช้เวลากว่า 4 ปีเต็มในการถ่ายทอดมุมมองความรักอันหลากหลาย ที่จะมาสะกดคนดูให้เข้าไปสัมผัสใกล้ชิดกับการค้นหาความหมายของคำว่ารักต่อการมีชิวิตอยู่ ผ่านสายตาของเด็กชายวัยรุ่น 2 คนที่กำลังค้นหาคำตอบให้กับตัวเองในเรื่องความรัก อันนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่หลากหลายระหว่างสายใยครอบครัว และความรักที่ละเอียดอ่อนของวัยรุ่นหนุ่มสาวแห่งสยามสแควร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ