“ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป” ภายใต้ “Live Inc.” รุก..ธุรกิจโฆษณาแนวใหม่ “Hi-Rise”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 7, 2007 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป
บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยการบริหารงานของคุณ ศิวะพร ชมสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) ดำเนินงานตามแผนงานของปีนี้อย่างเต็มที่ มีบริษัทในเครืออย่าง บริษัท ไลฟ์ ทีวี จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับเคเบิล ทีวี โดยผลิตรายการเน้นคุณภาพที่รวม สาระบันเทิงเพื่อครอบครัวมีทั้งหมด 5 ช่อง ซึ่งออกอากาศทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมี บริษัท ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด เป็นธุรกิจเกี่ยวกับสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย (Out of Home Media)
โดยบริษัท ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (Live Media Group) ให้บริการสื่อโฆษณา Out of Home Media (สื่อโฆษณานอกอาคาร) ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard), โฆษณา Building Wrap เป็นการโฆษณาภายนอกตึกหรือนอกอาคารสำนักงาน Floating Media โฆษณาบนท่าเรือด่วน เรือด่วน หรือเรือข้ามฟากของแม่น้ำเจ้าพระยา และล่าสุดไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป เปิดตัวรุกสื่อโฆษณาที่เรียกว่า Hi-Rise Communication (สื่อโฆษณาดิจิตอลในอาคารสูง) โดยคุณณิชากร อันมหาพงษ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า
“Hi-Rise Communication หรือที่เราเรียกว่า สื่อโฆษณาดิจิตอลในอาคารสูง เป็นจอ LCD ขนาด 17 นิ้ว และ 32 นิ้ว เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารในอาคารสำนักงานหรืออาจจะเรียกว่าเป็น Magazine ที่เคลื่อนไหวได้ เราจะออกอากาศเป็น Real time ตั้งแต่ 07.00-19.00น. ซึ่งเป็นเวลาทำงานของพนักงานบริษัทต่างๆ นอกจากการลงโฆษณาของลูกค้าแล้ว เรามีการผลิต Content เพื่อให้สื่อมีความน่าสนใจมากขึ้น เช่นการ Create และ Produce ด้วย รวมไปถึงการ Preview หนังใหม่ๆ ,มิวสิค วิดีโอ,เกมส์,ข่าวสารเหตุบ้านการเมืองซึ่งจะมีการอัพเดททุกชั่วโมง ข่าวอัพเดทความเคลื่อนไหวภายในตึกนั้นๆ ด้วย รวมไปถึงการรายงานการพยากรณ์อากาศ ราคาน้ำมัน อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา เราก็จะมีอัพเดทให้ทุกวัน ทั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคตกหล่นข่าวสารบ้านเมืองต่างๆ ด้วย” นอกจากนี้ คุณณิชากร ยังเผยถึงแผนงานในอนาคตต่อไปว่า
“ภายในปี 50 นี้เราจะมีการบุกตลาดเกี่ยวกับธุรกิจนี้อย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยตั้งเป้าเอาไว้ที่ 150 จอ ซึ่งตอนนี้เรามีการดำเนินการติดตั้งอยู่ที่ 79 จอ ตามอาคารต่างๆ ที่เป็นย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น ย่านสุขุมวิท อย่างอาคาร จัสมิน ซิตี้ (สุขุมวิท 23) และบริเวณสาธร,สุรวงศ์,รัชดาภิเษก เป็นต้น ซึ่งการตอบรับจากลูกค้าในตอนนี้เราถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมีคนให้ความสนใจกับสื่อ Hi-Rise มากขึ้น ที่สำคัญเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยรองรับให้กับลูกค้า และจอโทรทัศน์ที่มีขนาดใหญ่ซึ่งผู้บริโภคสามารถเห็นผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงการอัพเดทข้อมูลข่าวสารที่มีการเปลี่ยนทุกวันด้วย” คุณณิชากร กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
0-85111-6798 ,0-2308-5500 ต่อ 5523,2581
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ