ซีเอ็นเอ็น ประกาศแต่งตั้งบรรณาธิการบริหารคนใหม่ดูแลซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล แปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ฟรานคอม เอเชีย
ซีเอ็นเอ็น ประกาศแต่งตั้ง แอลลานา ลี ดำรงตำแหน่ง บรรณาธิการบริหารคนใหม่ของซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล แปซิฟิค ประจำสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคฮ่องกง
โดยแอลลานา จะรับผิดชอบดูแลในส่วนการจัดโปรแกรมต่าง ๆ และรวบรวมแหล่งข่าวในภูมิภาคเอเชีย ร่วมถึงควบคุมการดำเนินงานสตูดิโอในฮ่องกงอีกด้วย ภายใต้การดูแลอย่างมืออาชีพของแอลลานา ซีเอ็นเอ็น เอเชีย แปซิฟิคได้รับรางวัล เคเบิลและช่องดาวเทียมยอดเยี่ยมแห่งปี ในงานประกาศรางวัลเอเชียนทีวีเกียรติยศ นอกจากนี้ รายการ ซีเอ็นเอ็น ทูเดย์ ซึ่งมีคริสตี้ ลู สเตาท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในสาขา พิธีกรและผู้ดำเนินการยอดเยี่ยมอีกด้วย
ประสบการณ์ทำงานอันยาวนานถึง 10 ปีกับซีเอ็นเอ็น แอลลานาเคยดำรงตำแหน่ง โปรดิวเซอร์อาวุโสฝ่ายวางแผน ทำหน้าที่ประสานงานสำคัญต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ไม่ว่าจะเป็น การเลือกตั้งประธานาธิบดีของไต้หวัน การพิจารณาการไต่สวนคดีของผู้นำประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงการเลือกตั้งในประเทศอินเดีย โดยก่อนที่จะร่วมงานกับซีเอ็นเอ็น แอลลานาทำงานในตำแหน่งโปรดิวเซอร์สายธุรกิจ รับผิดชอบงานข่าวธุรกิจ รวมถึงการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ
แอลลานาจบการศึกษาระดับปริญญาโททางด้านสื่อสิ่งพิมพ์ จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ค และระดับปริญญาทางด้านประวัติศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Francom Asia PR
เจอโรม เลอรูซ์ / วราลักษณ์ สงวนเต็ง
โทร. 02 233 4329 — 30
pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ