ไทยธนาคารออกแคมเปญสำหรับคนรักแม่ เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์รักแม่ที่ไทยธนาคารทุกสาขา รับฟรีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 100,000 บาท ให้แม่

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2007 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ไทยธนาคาร
ไทยธนาคาร จัดโครงการเงินฝากออมทรัพย์รักแม่ เพื่อเป็นแนวทางส่งผ่านความรักไปถึงแม่ผู้เป็นที่รักยิ่งของลูกๆทุกคน โดยมอบความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ วงเงินสูงถึง 100,000 บาท ฟรี ให้กับคุณแม่ของผู้เปิดบัญชี พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย และโรงพยาบาลต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ — 31 สิงหาคม ศกนี้
นายสุรชัย จิตตรัตน์เสนีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสวันแม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ธนาคารได้เตรียมออกโครงการบัญชีเงินฝากรูปแบบใหม่ “เงินฝากรักแม่” ซึ่งเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ธนาคารออกแบบมาเพื่อเป็นสื่อถ่ายทอดความรักจากลูกถึงแม่ โดยธนาคารได้มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายที่เหมาะสมกับการดูแลคุณแม่ผู้เป็นที่รัก ทั้งนี้ ผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “เงินฝากรักแม่” ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ วงเงินสูงถึง 100,000 บาท ฟรี เป็นเวลา 6 เดือน จากบริษัท บีที ประกันภัย จำกัด ให้กับคุณแม่ของผู้ที่เปิดบัญชี พร้อมสิทธิพิเศษการยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม แรกเข้า และรายปี ปีแรก (เมื่อสมัครทำบัตรภายใน 31 ธันวาคม 2550)
นอกจากนี้ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษ ของสมนาคุณ และส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการกับธนาคารทั้ง BSC Cosmetology, Shinee, Arty Professional by BSC, Pure Care by BSC, St. Andrews, Le Croq Sportif, Itokin Nice Career รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ อาทิ Daidomon, Hot Pot อีกทั้งยังได้รับส่วนลดค่าบริการการตรวจรักษาจากศูนย์การแพทย์ โรงพยาบาลกรุงเทพ (ซอยศูนย์วิจัย) อีกด้วย
“ที่ผ่านมา ธนาคารมุ่งออกแบบผลิตภัณฑ์เงินฝากรูปแบบต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมารักการออมกันมากขึ้นภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตแบบพอเพียง และในโอกาสวันแม่ที่จะถึงนี้ ธนาคารได้ออกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์รักแม่ โดยมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการมอบของขวัญแทนความรักความห่วงใยจากลูกถึงแม่” นายสุรชัยกล่าว
ทั้งนี้ ธนาคารคาดว่าจะมียอดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารจะเพิ่มขึ้น 20,000 บัญชี และมียอดเงินฝากประมาณ 500 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยธนาคารทุกสาขา หรือ BT Care Center 0-2626-7777 กด 0
สำนักประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2638-8259, 0-2638-8249
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ