I.J.Color Laser Material

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 8, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ไอ.เจ.สยาม
บริษัท ไอ.เจ.สยาม จำกัด ผู้ผลิตกระดาษอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ มายาวนานกว่า 12 ปี รุกตลาดงานพิมพ์เลเซอร์ ด้วยการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมกลุ่มออฟฟิศ สำนักงานที่มีการใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์กันเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน โดยทางบริษัทฯ ได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ ประหนึ่งดุจเพื่อนรู้ใจเรื่องงานพิมพ์ ที่เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะพิมพ์ในรูปแบบ In House Printing อาทิ การพิมพ์นามบัตร แคตตาล๊อก โบรชัวร์ ลาเบลติดบรรจุภัณฑ์
ปัจจุบันบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์รองรับงานพิมพ์ในหมวดเลเซอร์มากมายกว่า 12 รุ่นด้วยกัน ได้แก่
- กระดาษเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องถ่ายเอกสารสี น้ำหนักตั้งแต่ 82 / 130 / 160 และ 190 แกรม สามารถพิมพ์ 2 หน้ารองรับได้ทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ที่ให้คุณภาพงานพิมพ์สีสันสดใส คมชัด พร้อมคุณสมบัติ "กันน้ำ" เมื่อพิมพ์จากเครื่องพิมพ์เลเซอร์
- กระดาษกลอสซี่ รองรับการพิมพ์ภาพถ่าย งานพรีเซ็นเทชั่น งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ให้คุณภาพงานพิมพ์เหมือนต้นฉบับ พร้อมผิวกระดาษที่มีเลือกทั้งชนิดมันเงาและชนิดกึ่งเงากึ่งด้าน ทั้งแบบพิมพ์ 1 หรือ 2 หน้า ด้วยสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นดี ทำให้งานพิมพ์จากกระดาษกลอสซี่ I.J. แสดงสีและลายละเอียดครบถ้วน คุณจึงสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์เทียบเท่าระบบการพิมพ์แบบออฟเซทได้โดยง่ายดาย
- ฟิล์มสติ๊กเกอร์ สำหรับเครื่องเลเซอร์สีและเครื่องถ่ายเอกสารสี เหมาะสำหรับติดบรรจุภัณฑ์และตราสินค้า มีให้เลือกทั้งแบบโปร่ง คือ ชนิดใส และทึบแสง คือ ชนิดมันเงา ให้คุณภาพงานพิมพ์สีสันสด คมชัด พร้อมคุณสมบัติ"กันน้ำ" มีความทนทานจากแสงแดด ฉีกไม่ขาด สามารถเจาะรูเข้าห่วงได้ไม่หลุดรุ่ย
ทางบริษัทฯ ยังมีออกแบบคู่มือตารางโหมดพิมพ์ของกระดาษเลเซอร์ ไอ.เจ. กับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีแต่ละแบรนด์ แนบไปกับบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจการปรับโหมดพิมพ์ให้เหมาะกับชนิดกระดาษแต่ละประเภท ซึ่งได้มีการทดสอบกับเครื่องพิมพ์ยอดนิยม อาทิ EPSON, HP, CANON, FUJI XEROX, LEXMARK เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถใช้กับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ตัวเก่งของคุณ
สามารถหาซื้อสินค้ากลุ่มเลเซอร์สีได้แล้วที่ร้าน IT CITY, Marko Office Centre, Office Depot, B2S , THE MALL, Siam Paragon และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 0-2689-8999 หรือ www.ijsiam.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เลเซอร์   จี๊ป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ