Gossip News: ค่าย อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อาร์เอส
แฟนเพลงของวงร็อกเจ้าของเพลงโดนๆอย่างวง “ไอน้ำ” มีเฮ เพราะคืนวันที่ 11 กค.นี้ ทั้ง 5 หนุ่มจะมีมิวสิกฯเพลง ”ได้ไหม” ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ”ภูติรักนะโม” มาให้ชมแก้คิดถึง โดยแฟนๆรอดูได้ในรายการ 2 nite live ช่อง 5 เวลา 7 เวลา 00.25 น. ชัวร์ๆ ????
ไม่รู้ว่าตั้งใจทำเหงา เพื่อเข้าเพลง “ผู้ชายใครบอกไม่เหงา” รึเปล่า !? เพราะวันก่อนเห็น “แทค-ภรัณยู” พ่อหนุ่ม “ไม่หล่อ แต่อร่อย” หลบผู้คนไปฟิตกล้ามล่ำๆ แถวรัชโยธินคนเดียวโดดๆ แถมพอพักระหว่างเซ็ต ก็ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค
อย่างเอาจริงเอาจัง โดยไม่วอกแวกต่อสายตาของสาวๆ ที่พยายามจะสบตาด้วยแม้แต่น้อย งานนี้สงสัยเสือจะถอดลายแน่นอนแล้ว !???? ????
ถูกใจแฟนๆสองหนุ่ม แดน-บีม แน่ เพราะทั้งคู่นั้นถูกเลือกให้เป็นศิลปิน The Chosen One ประจำเดือน กรกฎาคม ใครที่กำลังคิดถึงทั้งคู่อยากจะทราบข่าวคราวของ แดน-บีม ก็ติดตามได้ที่ช่อง Channel (V) Thailand ตลอดเดือนนี้กันเลย ????
มาแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “COMMON SENSE” (คอมมอน เซนส์) วงดนตรีน้องใหม่จากค่าย เมโลดิก้า ในเครืออาร์เอสฯ ที่หลังจากที่ให้แฟนๆได้เห็นหน้าคร่าตาจากในมิวสิกฯเพลง “ไปจบกับเข้าก่อน” ไปแล้ว หลายๆคนก็ต้องตกตะลึงกับสาว แอน นักร้องนำประจำวง เพราะตัวเล็กนิดเดียว แต่พลังเสียงนั้นเกินตัวมากๆถ้าใครไม่เชื่อ ขอท้าให้ไปฟังเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” แล้วจะรู้ว่า เล็กพริกขี้หนู นั้นเป็นยังไง ????
ทิ้งช่วงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่แล้วถึง 4 ปีเต็ม วันนี้ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ก็ขอหวนกลับมาคืนไมค์อีกครั้ง กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) พร้อมเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นเพลงแรก ซึ่งกลับมาครั้งนี้ก็ทำเอาหลายๆคนรู้สึกอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า เพราะว่าเพลงนี้ฟังแล้วอบอุ่นไม่เหงาหรือเศร้าเหมือนอัลบั้มที่ผ่านๆมาเลยล่ะ ????
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ