เอไอเอสยกขบวนหอบความหวานมาฝาก ด้วย AIS Let’s Love ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Friday January 28, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--เอไอเอส
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “เทศกาลวันวาเลนไทน์ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษสุดในการมอบความรักและแสดงความรักต่อกัน ซึ่งนอกเหนือจากการบอกรักด้วยคำพูดแล้ว เอไอเอสโดยแบรนด์ต่างๆ ยังได้นำเสนอหลากหลายวิธีในการส่งความหวานถึงกันและกันอีกด้วย อาทิ
เอไอเอส
ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านแวะมารับการ์ด AIS Let’s Love ไปเขียนบอกรักคนพิเศษของคุณได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอสได้เลย ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 48 เป็นต้นไป พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความรักได้ที่สำนักงานบริการเช่นกัน
วัน-ทู-คอล!
1. คอลเลคชั่น บัตรเติมเงินสุดพิเศษ มีทั้งเป็นกรอบรูปไว้ใส่รูปคนพิเศษ, บัตรเติมเงินพร้อมน้ำหอมกลิ่นโรแมนติกจากแบรนด์ดัง และบัตรเติมเงินกระต่ายน้อยวัดอุณหภูมิความรัก
2. ดื่มด่ำบรรยากาศสุดหวานไปกับ Freedom LIFE ลุ้นโอกาสพิเศษล่องเรือสำราญ River Sun Cruise แม่น้ำเจ้าพระยา เพียงส่ง SMS คำว่า 12call มาที่ 4838330
3. ควงคู่รักมาถ่ายรูปฟรีที่ One-2-Call! Shop ทุกสาขา ใครถ่ายมากที่สุดได้ลุ้นรับมือถืออีกด้วย
โมบายไลฟ์
เซเรเนด
พบกับบรรยากาศแห่งความรักที่ Serenade Club พร้อมบริการพิเศษ *0007 ที่ช่วยจัดหาของขวัญชิ้นถูกใจ หรือสั่งซื้อช่อดอกไม้แทนใจจากมิสลิลลี่ , สั่งจองร้านอาหารสุดโรแมนติก รวมถึงคำแนะนำ Tips เก๋ๆในการแสดงความรัก พร้อมของรางวัลพิเศษๆเพื่อลูกค้าเซเรเนดมากมาย
“นอกจากกิจกรรมความหวานรับเทศกาลแห่งความรักที่กล่าวมา เอไอเอสยังเสริมความพร้อมเครือข่ายให้ความสามารถในการรองรับการใช้งาน SMS ได้ถึง 5.5 ล้านข้อความต่อชั่วโมง และ รองรับการใช้งาน MMS ได้ถึง 3.6 แสนข้อความต่อชั่วโมง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นความตั้งใจของเอไอเอสที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความสุขแก่ผู้ใช้บริการในทุกๆเทศกาล รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรัก ความห่วงใยต่อกัน ด้วยเครือข่ายการสื่อสารคุณภาพของไทย ที่ทำให้คุณสามารถสื่อความเข้าใจถึงกันได้ ทุกที่ ทุกเวลา” นายกฤษณัน กล่าวในตอนท้าย
สนใจสอบถามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175, www.ais.co.th ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร. 0 2299 5063
waraleej@ais.co.th
เอไอเอส จับมือวัน-ทู-คอล!, โมบายไลฟ์, เซเรเนด ยกขบวนความหวานมอบให้แก่คุณในวาเลนไทยน์ 2005 ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเติมเงินคอลเลคชั่นพิเศษกรุ่นกลิ่นหอมพร้อมวัดอุณหภูมิความรัก, Theme หน้าจอมือถือรับวาเลนไทนน์, การ์ดเก๋ๆจากสำนักงานบริการเอไอเอส และบริการผู้ช่วยพิเศษ Order ของขวัญพิเศษให้คนรักจากเซเรเนด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ