ชาร์ริโอล์ ได้ฤกษ์อวดโฉมบูติกสุดหรูแห่งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2005 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โทรคารเดโร ไทม์
ชาร์ริโอล์ แบรนด์หรูจากสวิสขอคลายร้อนรับซัมเมอร์ให้กับนักช็อปชาวไทยด้วยการจัดพิธีเปิด ชาร์ริโอล์ บูติก ขึ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นบูติกเต็มรูปแบบแห่งแรกในเมืองไทย และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ที่ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ทุกคอลเลกชั่นจากชาร์ริโอล์ทั้งนาฬิกา และแอสเซสเซอรี่สุดหรู งานนี้จัดโดย ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล ประธานผู้บริหารสูงสุด บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด และได้รับเกียรติจาก มร.ฟิลิปป์ ชาร์ริโอล์ เจ้าของแบรนด์ที่บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2548 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
งานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และพิเศษสุดจริงๆ เพื่อเอาใจเหล่าเซเลบริตี้และแฟนพันธุ์แท้ของชาร์ริโอล์ที่มาร่วมงาน และเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความหรูหราเสมือนหนึ่งอยู่ในอาณาจักรของชาร์ริโอล์กลิ่นอายทั้งหมดภายในงานจึงได้ถูกเนรมิตขึ้นมาใต้ธีมสีม่วงพรุน ตั้งแต่เริ่มก้าวย่างเข้าสู่บริเวณงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับพรมสีม่วงทึ่ปูลาดยาวไปตลอดทั้งงาน แคทวอล์กรูปซีโลโก้ขนาดใหญ่ เอกลักษณ์เฉพาะของชาร์ริโอล์ที่สวยโดดเด่นอยู่กลางงาน อีกทั้งกลิ่นหอมอบอวลของมวลหมู่ดอกไม้งามนานาพันธุ์ที่นำมาประดับประดาโดยรอบช่วยเพิ่มบรรยากาศให้สดชื่นมีชีวิตชีวา สำหรับอาหารคาวหวานเลิศรสที่นำมาเสิร์ฟนั้นก็ล้วนเข้าธีมสีม่วงเช่นกัน อาทิ แคลิฟอร์เนียมากิสีม่วง, อกเป็ดม้วนราดซอสลูกพรุน, ไก่เทอร์ราเนียย่างโรยกะหล่ำม่วง, พิซซ่าม้วนสีม่วง, มินิพรุนเค้ก เป็นต้น หลังจากอิ่มอร่อยกันแล้วก็ถึงเวลาเริ่มงานอย่างเป็นทางการโดยการกล่าวต้อนรับอย่างเป็นกันเองจาก มร.ฟิลิปป์ ชาร์ริโอล์ ต่อด้วยไฮไลท์ของงานทุกคนเฝ้ารอกับแฟชั่นโชว์นาฬิกาหรู และเครื่องประดับสุดโก้คอลเลคชั่นล่าสุดจากนางแบบรับเชิญที่มีดีกรีความงามระดับนางสาวไทยทั้ง ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, สุจิรา อรุณพิพัฒน์, ปฏิพร สิทธิพงศ์, ชาลิสา บุญครองทรัพย์, สิรินทร์ยา สัตยาศัย และรองนางสาวไทยปีล่าสุด นอกจากจะได้ชมความงามของแฟชั่นบนแคทวอล์กซีโลโก้แล้ว ขบวนเหล่านางงามได้นำทุกท่านเข้าไปสัมผัสความหรูหราภายในบริเวณบูติกที่มีดีไซน์สวยหรูในโทนสีม่วงพรุนอันเกิดจากแรงบันดาลใจของ มร.ฟิลิปป์ ชาร์ริโอล์ อีกด้วย โดยบูติกแห่งนี้พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าชาร์ริโอล์ทุกคอลเลคชั่นทั้งนาฬิกา เครื่องประดับ กระเป๋า และแอสเซสเซอรี่ให้ทุกท่านได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ
ปิดท้ายด้วยความเพลิดเพลินไปกับการแสดงคอนเทมโพรารี แดนซ์ ชุด "สุริยัน-จันทรา วัฏจักรแห่งเวลา" ซึ่งผสมผสานระหว่างท่าร่ายรำอันอ่อนหวานอ่อนช้อยแบบไทยๆ กับการเคลื่อนไหวแบบตะวันตกได้อย่างลงตัว เติมมนต์เสน่ห์แห่งความหรูหราด้วยริ้วผ้าที่พริ้วไหวและพันเกลียวอย่างสวยงามไปตามท่วงทำนองของดนตรีบ่งบอกถึงความงดงามแต่แฝงด้วยความแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับสายเคเบิ้ลที่นำมาใช้ทำสายนาฬิกาเอกลักษณ์อันโดดเด่นของชาร์ริโอล์ การแสดงชุดนี้ได้ถ่ายทอดความรักอันเป็นอมตะนิรันดร์และความสัมพันธ์ของกาลเวลาที่มีมายาวนานระหว่างพระอาทิตย์กับพระจันทร์ สัญลักษณ์ของกลางวันและกลางคืนที่ยังคงสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเช่นนี้ตลอด เฉกเช่นเดียวกับนาฬิกาชาร์ริโอล์ที่จะอยู่เคียงคู่ไปกับกาลเวลา เรียกได้ว่างานนี้หรูหราอลังการสมชื่อแบรนด์หรูจริงๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิชุดา มีพร
ระริน โกศลวรวัฒนกุล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2677-4555 ต่อ 401-405--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ