เกษตรอินทรีย์ ทางเลือกในการแข่งขันสำหรับธุรกิจขยาดย่อม

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--GTZ
GTZ ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วม “เวทีเสวนาการเพิ่มประสิทธิภาพเชิงเศรษฐนิเวศ ครั้งที่ 5 ในหัวข้อ อุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ไทย...ภูมิปัญญาและนวัตกรรม
สำนักงานความร่วมมือทางวิชาการของเยอรมัน (GTZ) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มูลนิธิรักษ์ดินรักษ์น้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ สมาคมการค้าเกษตรอินทรีย์ไทย และสหกรณ์กรีนเนท ร่วมกันจัดเวทีเสวนาการเพิ่มประสิทธิภาพเชิงเศรษฐนิเวศ ครั้งที่ 5 ในหัวข้อ “อุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ไทย...ภูมิปัญญาและนวัตกรรม ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2550 เวลา 8.30 น. - 17.00 น. ณ ห้องพิณทอง อาคารฐานเศรษฐกิจ ถนนวิภาวดีรังสิต เวทีเสวนาฯ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และข้อคิดเห็นของบุคคลต่างๆ ที่มีบทบาทหน้าที่หลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาดของเกษตรอินทรีย์ จากทั้งภาครัฐและเอกชน นักวิชาการ นักธุรกิจ เกษตรกร และนักพัฒนาสังคมที่มีความสนใจในด้านเกษตรอินทรีย์ การเสวนาครั้งนี้มีประเด็นที่ให้ความสำคัญต่อการนำภูมิปัญญาไทยมาผสานกับเทคโนโลยี กับกระบวนการจัดการ ก่อให้เกิดนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาการผลิตและการค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทยต่อไป นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ของไทยแล้ว คณะผู้จัดงานยังได้เตรียมอาหารกลางวันที่ทำขึ้นจากผลิตภัณฑ์อินทรีย์ไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานอีกด้วย
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.ecoefficiency.info < http://www.ecoefficiency.info > เพื่อเข้าร่วมเวทีเสวนา ครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณชูจิตร โทรศัพท์ 02 298 2593
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศิริพร ตรีพรไพรัช
ผู้จัดการฝ่ายงานประชาสัมพันธ์
สำนักงานความร่วมมือทางวิชาการของเยอรมัน ประจำประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 661 9273 ต่อ 13 โทรสาร 02 661 9281
อีเมล์ siriporn.treepornpairat@gtz.de

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ