โครงการกีฬาภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๔๘

ข่าวกีฬา Wednesday March 2, 2005 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
แผนกกีฬาราชนาวีสโมสร กองกิจการสโมสร กรมสวัสดิการทหารเรือ ได้เปิดโครงการกีฬาภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๔๘ ให้แก่บุตรหลานข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ ระหว่างวันที่ ๒๘ มีนาคม ถึงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๘ มีกีฬาที่เปิดสอน ๒ ชนิด ได้แก่
- ว่ายน้ำ ผู้เข้ารับการอบรมอายุระหว่าง ๗ ปีขึ้นไป จำนวน ๑๐๐ คน แบ่งการ อบรมออกเป็น ๒ ช่วง ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๐๐ น. และ ๑๓.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ณ สระว่ายน้ำราชนาวีสโมสร ท่าช้างวังหลวง กรุงเทพมหานคร
- เทนนิส ผู้เข้ารับการอบรมอายุระหว่าง ๘ - ๑๖ ปี จำนวน ๑๐๐ คน อบรมตั้งแต่ เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๐๐ น. ณ สนามเทนนิสราชนาวีสโมสร ท่าช้างวังหลวง กรุงเทพมหานคร
ผู้สนใจนำบุตรหลานเข้าโครงการกีฬาดังกล่าว สมัครได้ที่ แผนกกีฬาราชนาวีสโมสร อาคารกองกิจการสโมสร ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง ท่าเตียน กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๒ ๐๑๙๒ และ ๐ ๒๔๗๕ ๔๓๕๓ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๔๘ในอัตราค่าสมัครสำหรับบุตร ข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ ชนิดกีฬาละ ๔๐๐.- บาท และบุคคลภายนอก ชนิดกีฬาละ ๖๐๐.- บาท พร้อมหลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป และสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ชุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ