มินิเมด สแปลช รุกตลาดต่อ ส่งแคมเปญรับร้อน “สแปลชความสดใสให้ชีวิต” ตอกย้ำภาพผู้นำน้ำผลไม้พร้อมดื่ม

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
สานต่อความสำเร็จ เพิ่มการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 90%
“มินิท เมด สแปลช” น้ำส้มเสริมด้วยวิตามินอีและแคลเซียมจากโคลา - โคลา ประเทศไทยเร่งเครื่องรุกตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มต่อเนื่อง หลังขึ้นชั้นผู้นำตลาดผลไม้พร้อมดื่มครองส่วนแบ่งตลาด 14% ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญการตลาดครบวงจร “สแปลชความสดใสให้ชีวิต” ชูจุดขายทั้งเรื่องรสชาติเข้มเต็มรสส้มและความสดชื่น พร้อมเพิ่มการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปีนี้
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มินิท เมด สแปลช ถือเป็นเครื่องดื่มน้ำส้มที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วประเทศ แม้ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายมาเพียง 19 เดือนเท่านั้น ในปี 2549 นี้ มินิท เมด สแปลช ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มด้วยส่วนแบ่งมูลค่าการตลาดถึง 14% ทั้งนี้ จากตัวเลขล่าสุดของเอซี เนลสัน ตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มในประเทศมีมูลค่ารวมถึง 5,800 ล้านบาท และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยปีที่แล้ว (2549) ตลาดโตถึง 30% เมื่อเทียบกับปี 2548 ดังนั้นในปีนี้ บริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “สแปลชความสดใสให้ชีวิต” เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดและต่อยอดการเติบโตอย่างต่อเนื่องของมินิท เมด สแปลช นอกจากนี้ยังเป็นการสื่อสารถึงความสดชื่นและรสชาติเข้มข้นเต็มรสส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิท เมด สแปลชอีกด้วย”
“แคมเปญล่าสุด “สแปลชความสดใสให้ชีวิต” ต้องการสื่อให้เห็นถึงคุณค่าจากธรรมชาติที่ดีกับสุขภาพของมินิท เมด สแปลช ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวให้เต็มไปด้วยความสดใส เพราะ มินิท เมด สแปลช คือรสชาติรสส้มที่เต็มไปด้วยความสดชื่น แคมเปญ “สแปลชความสดใสให้ชีวิต” จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที ภายใต้ชื่อ “สแปลชอัพ
ออนเดอะบีช” ซึ่งจะนำเสนอผ่านสื่อโทรทัศน์ และโรงภาพยนตร์ พร้อมกันนี้ยังมีโฆษณาผ่านทางสื่อวิทยุ สื่อกลางแจ้ง เช่น สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และไทรวิชั่นตามสี่แยกสำคัญๆ รวมทั้งมีกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับแคมเปญล่าสุดนี้ โคคา- โคลาคาดว่า จะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกว่า 85% ทั่วประเทศภายใน 1 เดือน ภายหลังเปิดแคมเปญ”
“นอกจากแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร “สแปลชความสดใสให้ชีวิต” แล้ว ทางบริษัทยังรุกหน้าต่อไปในการขยายช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำส้มมินิท เมด สแปลชให้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 90% ทั่วประเทศ เพื่อให้สอดรับกับแคมเปญใหม่ ที่หวังกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสกับรสชาติ เข้มเต็มรสส้ม เสริมด้วยวิตามิน อี และ แคลเซียม สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดจนรักษาความเป็นผู้นำของมินิท เมด สแปลชในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม”
“ความสำเร็จของมินิท เมด สแปลชตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมาเกิดจากการที่เรามีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลรักษาสุขภาพซึ่งต้องการเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมทั้งมีรสชาติที่ดีเยี่ยมและมีราคาที่เหมาะสม ซึ่งสแปลชมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ตามความต้องการดังกล่าวได้อย่างครบถ้วนบริษัทเชื่อว่า แคมเปญ “สแปลช ความสดใสให้ชีวิต” และการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมมากขึ้นจะยิ่งช่วยต่อยอดความสำเร็จของมินิท เมด สแปลช อย่างต่อเนื่องต่อไป” นางชื่นหทัยกล่าวสรุป
“มินิท เมด สแปลช” ผลิตจากน้ำส้มที่คัดสรรจากส้มคุณภาพดีโดย มินิท เมด ผู้เชี่ยวชาญและผู้ผลิตน้ำผลไม้อันดับหนึ่งของโลก เพื่อมอบความสดเต็มร้อยด้วย รสชาติที่เข้มข้นเต็มรสส้ม เสริมคุณค่าและเพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยวิตามินอีและแคลเซียม
มินิท เมด สแปลชมีจำหน่ายในขนาด 250 มล. ทั้งรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชนิดไม่ต้องคืนขวด (วันเวย์) ในราคา 13 บาท และชนิดคืนขวด ราคา 10 บาท โดยวางจำหน่าย ในร้านอาหารและร้านค้าทั่วประเทศ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ