ที่แรกและที่เดียว! The Shield (ฤดูกาลที่ 4) ทุกวันพฤหัสฯ

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2005 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ที่แรกและที่เดียว!
The Shield (ฤดูกาลที่ 4)
ทุกวันพฤหัสฯ
ออกอากาศตอนแรก 1 กันยายน 2548
23.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ออกาอากาศซ้ำ คืนวันพฤหัสฯ 1.00น. วันศุกร์ 15.00น.
‘The Shield’
กลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลใหม่ล่าสุด ทุกวันพฤหัสฯ เริ่มกันยายนนี้! นำแสดงโดย เกล็น โคลส ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 5 ครั้งติดต่อกัน ร่วมด้วย ไมเคิล ชิคลิส เจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดและลูกโลกทองคำ
แหกกฎเดิมของกรมตำรวจเพื่อรักษาสันติสุขของสังคม คำขวัญประจำของตำรวจหนุ่มใน ‘The Shield’ ซีรี่ส์ที่ได้รับคำยกย่องชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม เล่าเรื่องราวของตำรวจผู้แหกกฎ โดยใช้วิธีรุนแรงในการกำจัดพวกวายร้าย เพื่อรักษาความสงบสุขของเมืองลอสแองเจลลิส เมืองแห่งความก้ำกึ่งระหว่างสีขาวและดำ เพราะวิธีที่ใช้ในการปราบผู้ก่อการร้ายไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวเสมอไป
หนทางแห่งความยุติธรรมกำลังจะถูกบิดเบือน! เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมปราบปรามผู้ก่อการร้ายจับกุมชาวอาร์มาเนียไว้ได้และเจอชาวมาร์กอส กัปตันเดวิด อาเคเวด้าเปิดเผยว่าชาวมาร์กอสคือเป้าหมายเดียวที่เป็นตัวการ คลอเด็ทขัดคำสั่งของเดวิด เธอต่อต้านเขาจนทำให้อาชีพของเธอต้องสั่นคลอน เพราะการท้าทายคำสั่งของกัปตันเดวิด ที่บอกให้เธอเลิกตามคดีนี้ แต่มันเป็นสิ่งเดียวที่จะสามารถพิสูจน์ถึงความบริสุทธิ์ของนักโทษอาชญากรร้ายแรงคนหนึ่ง
กัปตันเดวิด อาเคเวด้าได้รับเลือกให้เป็นนายกเทศมนตรีประจำเมือง ตำแหน่งของเดวิดจึงว่าง คนที่มาดำรงตำแหน่งแทนคือ โมนิก้า รอลิ่งส์ (นำแสดงโดยเกล็น โคลส) เธอทำหน้าที่แทนเดวิดแต่ทุกสิ่งดูจะไม่ราบรื่นเมื่อเธอย้ายมาประจำที่เขตนี้ ภารกิจแรกคือการช่วยสืบสวนคดีฆาตกรรมครอบครัวของผู้ลักลอบเข้าเมือง ทีมปราบปรามผู้ก่อการร้ายที่นำโดยวิคกี้ ซึ่งบัดนี้ต่างกระจัดกระจายไปคนละทิศทาง ทุกคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองที่จะต้องรับผิดชอบ และวิคก็เริ่มภารกิจใหม่ในการไล่ล่าหัวหน้าแก๊งคนใหม่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ