Fortinet จับมือกับ ProCurve Networking หนึ่งในธุรกิจของ HP ร่วมพัฒนาความปลอดภัยเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
Fortinet? — ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำของโลก - ประกาศความร่วมมือระหว่าง ฟอร์ติเน็ต (Fortinet?) และ ProCurve Networking ของ HP เพื่อสร้างความมั่นใจด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายให้กับลูกค้าทั่วโลก ฟอร์ติเน็ต นับเป็นผู้ร่วมลงทุนรายแรกอย่างเป็นทางการของ ProCurve การเข้ามาเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ฟอร์ติเน็ตจะช่วยในการออกแบบโปรแกรมทางด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับลูกค้า ด้วยความสามารถที่มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลาและพร้อมแก้ปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ทันที ผ่านการทดสอบว่าคุณสมบัติที่มีนั้นได้รับการยอมรับโดยสากล เหล่านี้เตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับลุกค้าของ ProCurve
การจับมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความสามารถของ ฟอร์ติเกท ที่มีรูปแบบการจัดการรักษาความปลอดภัยแบบ Multi-threat multi-threat เหมาะสมกับระบบเครือข่ายที่มีอยู่ของ ProCurve ระบบสามารถเชื่อมต่อเข้ากันได้ดีกับเทคนิคกลยุทธิ์การต่อต้านของ ProCurve ProActive Defenseที่จะช่วยให้ปกป้องภัยคุกคามได้ทั้งจากภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี โดยฟอร์ติเน็ตเองสามารถขยายโอกาสทางธุรกิจได้อีกทางหนึ่ง ProCurve นับเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ProCurve และฟอร์ติเน็ต พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าไปด้วยกันกับผลิตภัณท์ที่ลูกค้าวางใจได้ว่าผ่านการทดสอบมาแล้วอย่างดีเยี่ยมในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติการต่างๆ
“การเพิ่มขึ้นของภัยคุกคามต่างๆในเครือข่ายที่มากขึ้น และมากขี้นทุกวัน กลายเป็นปัญหาของการรักษาความปลอดภัย” Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของฟอร์ติเน็ตกล่าว “ระบบ ASIC ของฟอร์ติเน็ตที่นำมารวมกับเทคนิคการปกป้องสิ่งแปลกปลอม หรือProCurve ProActive Defense นั้นสร้างให้ ProCurve สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านเครือข่ายที่ให้ความปลอดภัย สะดวกต่อลูกค้าในการเลือกอุปกรณ์และปรับเปลี่ยนได้ตามความจำเป็น”
ฟอร์ติเน็ตเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ๋รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบอันซับซ้อนเพื่อการป้องกันเครือข่ายของ ProCurve Network Immunity Manager ทำให้เพิ่มการป้องกันมากขึ้นทั้งภายในและภายนอก ProCurve Network Immunity Manager เป็นการบริหารจัดการความปลอดภัยตรวจสอบจุดเชื่อมต่อที่เป็นทั้งแบบใช้สายและแบบไร้สาย ภายในเครือข่ายเพื่อป้องกันการโจมตี โดยอนุญาตให้ผู้ดูแลระบบสามารถเข้าไปดูแลป้องกันและตรวจสอบได้ตามนโยบายการรักษาความปลอดภัย
FortiGate ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งระบบและมีระดับการป้องกันที่รวมไว้ทั้ง 8 ระดับที่จำเป็นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยต้องมี ได้แก่ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard? subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก
“การปกป้องเครือข่ายขององค์กรธุรกิจเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อป้องกันภัยคุกคามต่างๆ เช่น การโจมตีจากไวรัสที่อาจส่งผลให้เกิดวิกฤตกาณ์กับโครงสร้างภายในเครือข่ายได้” Paul Congdon ผู้บริหารฝ่ายเทคโนโลยี ของ ProCurve Networking โดย HP กล่าว “การจับคู่ระหว่าง ProCurve Network Immunity Manager กับ FortiGate ของ Fortinet นับว่าลงตัวที่สุดกับกลยุทธิ์ ProCurve ProActive Defense ของเรา และเราเล็งเห็นว่าจะก่อให้เกิดความเข้มแข็งทางธุรกิจจากการร่วมมือในครั้งนี้”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ