ทีเอสแอลเปิดตัวเบนซ์ ซีคลาส (New C-Class) พวงมาลัยขวาครั้งแรกในเอเชีย ซื้อปุ๊บ รับรถได้ทันที

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--แฟรนคอมเอเชีย
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เปิดตัว เบนซ์ ซีคลาส (New C-Class) พวงมาลัยขวา หลังจากเปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ในยุโรป เผยโฉมเป็นครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทย พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซื้อปุ๊บ รับรถได้ทันที ไม่ต้องรอ
ด้วยรูปโฉมโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ทำให้เบนซ์ ซีคลาสใหม่เป็นที่กล่าวขวัญอย่างมากในวงการรถยนต์ ผู้คนต่างรอคอยที่จะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นและสวยงามในครั้งนี้ โดยรูปลักษณ์ใหม่ของเบนซ์ ซีคลาสมีถึง 2 แบบด้วยกัน ทั้ง Elegance และ Avant-garde ทั้งสองแบบต่างให้ความรู้สึกถึงความทันสมัย โฉบเฉี่ยว ด้วยดีไซน์ที่แปลกแตกต่างจากรถรุ่นอื่น ๆ
The exclusive experience with ‘New C-Class’
สำหรับ The New C-Class ที่ทีเอสแอลนำเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและลูกค้าของทีเอสแอลนั้น ทุกคันล้วนติดตั้งอุปกรณ์เสริมพิเศษเรียกว่า Full Option จากโรงงานผู้ผลิตเลยทีเดียว อาทิเช่น
ระบบป้องกันการกระทกศรีษะกรณีเกิดอุบัติเหตุ (Neck-pro head restraints)
ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบ Thermetronic พร้อมหน้าจอบอกอุณหภูมิและระบบกรองฝุ่นละอองเกสร (Thermotronic climate cont)
กระจกมองข้างผู้คนขับและกระจกส่องหลังปรับลดแสดงสะท้อนอัตโนมัติ (Illuminated sun visors)
ลายไม้แบบวอลนัท (Burr Walnut wood trim)
ระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง (Corner light function)
พวงมาลัยปรับน้ำหนักตามความเร็ว (Speed Sensitive Power Steel)
และอุปกรณ์อื่นๆ อีกกว่า 20 รายการ
นอกจาก ทีเอสแอล จะเป็นรายแรกที่เปิดตัว The New C-Class รถยนต์พวงมาลัยขวาที่เดียวที่พร้อมเสิร์ฟแก่ลูกค้าทุกท่านแล้ว ทีเอสแอล ยังวางแผนที่จะจำหน่าย The New C-Class นี้มากกว่า 50 คัน ใน 2 ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยทีเอสแอลคาดว่ายอดจำหน่าย The New C-Class ของบริษัทจะทำยอดสูงสุดมากกว่าบรรดาผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายอื่นๆ ในประเทศ ซึ่งจะส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถยนต์ในปีนี้ของทีเอสแอล มีสัดส่วนโตขึ้นมากกว่า 120 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบจากปีก่อน
การเปิดตัว The New C-Class ในครั้งนี้ ทีเอสแอลได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ลนอกจากนี้บรรยากาศภายในงาน ยังมีเหล่าบรรดาดารา นางแบบชื่อดังมาร่วมเป็นพริตตี้ที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย เช่น เมย์ พิชนาฏ เป้ย ปานวาด ชมพู่ อารยา แตงโม ภัทรธิดา และปู ไปรยา และแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากเหล่าทายาทคนดังที่ไม่เคยโชว์ตัวที่ไหนมาก่อน ให้เกียรติมาร่วมเปิดเวทีเดินแบบครั้งแรกในงานเปิดตัว The New C-Class เพื่อให้สมกับชีวิตเหนือระดับแบบ The Exclusive Experience with TSL
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ารถระดับไฮคลาสจากต่างประเทศและผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริด เจ้าของ “ไนท์โชว์รูม” แห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการถึง 22.30 น. ทุกวัน
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วราลักษณ์ สงวนเต็ง / เฌอโรม เลอรูซ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารทีเอสแอล C/o แฟรนคอมเอเชีย
โทร. 02 233 4329/30, 02 233 4338/39 แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมล์ : pr@francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ