ภาพข่าวเปิดตัวโรงแรม อลอฟท์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2007 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--สตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
ในภาพ คุณปรวินทร์ คารีเยาว์ ประธานกรรมการ ของ บริษัทคามิน เดเวลลอปเม้นท์ จำกัด จับมือกับ มร. เวย์น บัคกิ้งแฮม รองประธานกรรมการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ สตาร์วู้ด ประเทศไทยและอินโดจีน และ กรรมการผู้จัดการของโรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน
บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก จับมือร่วมกับ บริษัทคามิน เดเวลลอปเม้นท์ จำกัด เซ็นสัญญาบริหารโรงแรม ภายใต้ชื่อ อลอฟท์ กรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ ณ ห้องพานีเชีย โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ซึ่งจะเป็นโรงแรมอลอฟท์แห่งแรกในแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 11 กรุงเทพฯ คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในต้นปี 2551
อลอฟท์ มีลักษณะที่โดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์โรงแรมอื่น เพราะมีโรงแรมสุดฮิปอย่าง ดับเบิลยู เป็นแม่แบบ โดยดีไซน์สถาปัตย์และการตกแต่งของอลอฟต์ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่โก้หรูโดยแฝงความสร้างสรรค์และทันสมัยพร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อตอบสนองผู้ต้องการความสบายแบบมีรสนิยมในราคาเป็นกันเอง บริษัทสตาร์วู้ดฯ คาดว่าจะเปิดโรงแรม อลอฟท์ แห่งแรกภายในต้นปี 2551 และจะมีโรงแรมภายใต้แบรนด์ อลอฟต์ มากกว่า 500 แห่งทั่วโลกภายในปี 2559
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ