สนุกสุดๆ กับเทศกาลช้อปปิ้งลดกระหน่ำประจำปีสิงคโปร์ด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 8, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
นักช้อปตัวยงห้ามพลาดกับเทศกาลลดกระหน่ำประจำปีของเมืองลอดช่อง หรือ “เกรท สิงคโปร์ เซล” (Great Singapore Sale) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 22 กรกฎาคมนี้ โดยการท่องเที่ยวสิงคโปร์ร่วมกับบัตรมาสเตอร์การ์ด และร้านค้าทั่วทั้งเกาะสิงคโปร์ พร้อมใจลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 70% และพิเศษสุดสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิตมาสเตอร์การ์ด ร่วมลุ้น รับแพ็คเกจสุดหรู 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ทุกสัปดาห์ๆ ละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 8 สัปดาห์ 8 รางวัล เพื่อไปพักผ่อน ณ โรงแรมบันยันทรี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 6 ดาว ที่ติดหนึ่งในโรงแรมที่สวยที่สุด และหรูหราที่สุดในโลก ทั้ง 6 แห่งในเอเชีย ได้แก่ มัลดีฟ ไทย อินโดนีเชีย และจีน แถมยังได้พ็อกเก็ตเครดิตอีก 5,000 เหรียญสิงคโปร์ หรือราว 115,000 บาท ไปช้อปปิ้งฟรีๆ อีกด้วย
นอกจากนี้ ผู้ที่ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ชื่นชอบสปายังได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย ณ ร้านสปาชั้นนำหลายแห่ง อาทิ The Aspara ที่ The Goodwood Park Hotel และ Andana Spa ที่ห้างหรู Paragon เป็นต้น
และสำหรับคนไทยที่สนใจเข้าพักที่ย่านช้อปปิ้งสุดหรูใจกลางถนน Orchard เราขอเสนอโรงแรม Meritus Mandarin Singapore โรงแรมระดับ 5 ดาวบนถนน Orchard เพราะผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดจะได้รับโปรโมชั่นค่าห้องราคาพิเศษ และแชมเปญอีก 1 ขวดฟรี เมื่อรับประทานอาหารในห้องอาหารของโรงแรม
เพิ่มเติมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไปช้อปปิ้งที่ ดิวตี้ฟรี สาขาถนนสก็อตส์ เมื่อช้อปครบ 4,000 เหรียญสิงคโปร์ รับ iPod Shuffle ฟรี! และ 5,000 เหรียญสิงคโปร์ รับ iPod Nano ทันทีฟรี!
อย่าลืม! ขากลับ เพียงแสดงสลิปบัตรเครดิต/เดบิตที่มียอดเกิน 500 เหรียญสิงคโปร์ ที่เคาน์เตอร์ Global Refund รับภาษีคืนแล้วที่สนามบินนานาชาติชางงี รับทันทีของขวัญพิเศษเพิ่มเติมจากมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย
แพ็กกระเป๋าไปช้อปปิ้งกันให้จุใจในเทศกาลช้อปลดกระหน่ำ Great Singapore Sale 2007 ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 22 กรกฏาคมนี้เท่านั้น!!!
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ www.mastercardmoments.com/shopping
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com
ทริสา สิหนาทกถากุล teresa@124comm.com
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 216, 219
แฟกซ์ 0-2204-2662
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ