เอ.อาร์. ชูคอมมาร์ต ปลุกตลาดไอทีไทย มั่นใจโปรโมชั่นแรงเกินคุ้ม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 21, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
เอ.อาร์ ผู้จัดงานเอ็กซิบิชั่นไอทีรายใหญ่ ประกาศจัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007” ครั้งแรกของปี ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2550 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชูสินค้าไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด“ สนุกทุกเทรนด์ มันทุกเทคโนโลยี ไอทีเฟสติวัล” ด้วยกลยุทธ์ลด แลก แจก รถ จริงในงาน มั่นใจผู้ซื้อคุ้มค่ากับการรอคอย
นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007” กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากมายในการจัดงานคอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2006 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยยอดผู้เข้าชม 1 ล้าน 1 แสนคน และยอดขายกว่า 2 พันล้านบาท นับเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของการจัดงาน จึงมั่นใจได้ว่า การจัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 25 มีนาคม 2550 จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน
สำหรับ“ งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007” นี้ใช้แคมเปญ ลด แลก แจก รถ โดยลด หมายถึงการที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษที่แต่ละผู้ค้าทำโปรโมชั่นพิเศษมากมายครบทุกแบรนด์ แลก คือการที่ในงานลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ในโซน Commart Fun Land ซึ่งมีเกมต่างๆ ให้ผู้เข้าชมงานได้เล่นเพื่อลุ้นรับส่วนลดในการนำไปซื้อสินค้าในงานหรือของพรีเมี่ยมต่าง ๆ แจก คือการที่ผู้เข้าชมงานสามารถรับของรางวัลฟรี เพียงแค่กรอกใบลงทะเบียนในงาน และรถนั้น งานคอมมาร์ตเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีแห่งแรกที่ให้ผู้ซื้อสินค้าในงานส่งคูปองเพื่อลุ้นรับรถยนต์ ที่แจกจริงและต่อเนื่อง โดยงบประมาณการจัดงานครั้งนี้ใช้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท งานนี้จึงมั่นใจได้ว่า ผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มค่าจากการซื้อสินค้าในงาน
นายปฐมกล่าวด้วยว่า เหตุที่ผู้ซื้อรอคอยงานคอมมาร์ต เนื่องจากเป็นงานที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายครบทุกส่วนตั้งแต่สินค้าราคาถูกไปจนถึงราคาหลักแสนบาท ครอบคลุมทุกงบประมาณ และความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยผู้ซื้อเดินงานคอมมาร์ตงานเดียว จะได้สินค้าครบทุกรายการ ครอบคลุมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดกว่า 20,000 ตารางเมตร
สำหรับการจัดงาน “ คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2550 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีกิจกรรมที่ให้ทั้งสาระ และความบันเทิง สอดคล้องกับความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
- โซน พีดีเอ โฟน ใช้พื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ในบริเวณฮอลล์ A และห้องบอลรูม เอ แสดงความล้ำหน้าของเทคโนโลยีพีดีเอ โฟน
- โซน คอมมาร์ต ฟัน แลนด์ เป็นโซนที่ทางเอ.อาร์ ต้องการตอบแทนผู้บริโภคด้วยการสร้างบรรยากาศภายในงานให้สามารถเลือกชมและซื้อสินค้าด้วยความสนุกสนาน และสบายใจ ผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสเล่นเกมต่าง ๆ เพื่อได้รับทั้งส่วนลด และนำไปแลกซื้อสินค้าในงานหรือของพรีเมี่ยมต่าง ๆ ได้ภายในงาน ภายใต้แนวคิด “สนุกทุกเทรนด์ มันทุกเทคโนโลยี ไอที เฟสติวัล” ในบริเวณห้องบอลรูม
- โซน คอมพิวเตอร์พีซี และโน้ตบุ๊ค รวบรวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากบรรดาผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ชั้นนำครบครันทุกยี่ห้อ มาแสดงในบริเวณห้องเพนนาลี่ฮอลล์
สำหรับเทคโนโลยีที่มาแสดงภายในงาน อาทิ O2 Atom Life ซึ่งมีเมโมรี่ที่เป็นรอมถึง 1 กิกะไบต์, พาแนลพีซี เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค รุ่นVGC-LA38S ยี่ห้อโซนี่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านความบันเทิง Sound Flow ในการเลือกฟังเพลงโปรด มาพร้อมกับกล้องในตัว จอแอลซีดีขนาด 15.4 นิ้ว อินเทล Core Duo T5600 ฮาร์ดดิสก์ 120 กิกะไบต์ และวินโดว์วิสต้า
นายปฐมกล่าวเพิ่มเติมว่า สินค้าไอทีในปัจจุบัน เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน หรืออาจกล่าวได้ว่า มีความจำเป็นต่อการใช้งาน ผู้ที่ไม่เคยซื้อสินค้าไอทีมาก่อน ส่วนหนึ่งมาดูที่
งานคอมมาร์ต ส่วนผู้ที่เป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว อาจจำเป็นต้องได้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ งานคอมมาร์ตจะให้คำตอบได้ทุกรายการ ดังนั้นการจัดงานคอมมาร์ตครั้งนี้ จึงมั่นใจว่าจะมีผู้เข้าชมงานอย่างคับคั่งเช่นเคย ทั้งนี้ผู้ซื้อสินค้าไอทีส่วนใหญ่มักจะบอกต่อๆ กันว่า “หากจะซื้อสินค้าไอทีต้องรอมาดูในงานคอมมาร์ต ซึ่งจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สำหรับบริษัท ไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอปสัน ( ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, และบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณปาริชาติ สุวรรณ์(ปุ้ม)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600-ต่อ 8203 ,081-668-9239
อีเมลล์ paricharts@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ