เมนเทอร์พาคุณหนูไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลพร้อมด้วยความร่วมมือจากสำนักงานการศึกษาต่อออสเตรเลียนานาชาติ (Australian Education International) และธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทยผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน “Australian High Schools Interview Day” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2550 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงเรียนประจำชั้นนำของออสเตรเลียเข้าร่วมงาน 9 โรงเรียน
งานดังกล่าวนับเป็นครั้งแรกสำหรับการให้คำแนะนำเพื่อไปศึกษาต่อยังประเทศออสเตรเลียของเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หลังจากที่ประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจในการเป็นที่ปรึกษาจากผู้ปกครองและนักเรียนที่ต้องการไปศึกษาต่อยังสหราชอาณาจักรเป็นเวลากว่า 20 ปี นอกจากบริการให้คำปรึกษาด้านการไปเรียนต่อระดับมัธยมศึกษาที่ออสเตรเลียแล้ว เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลยังมีบริการครอบคลุมตั้งแต่ระดับการเรียนภาษาจนถึงระดับปริญญาเอก ซึ่งศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในออสเตรเลียหลายแห่ง
อย่างไรก็ตามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีผู้ปกครองหลายท่านได้ให้ความสนใจและเข้ารับการปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนต่าง ๆ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อยังประเทศออสเตรเลียในระดับมัธยมศึกษาที่จะได้สอบถามข้อมูลและรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนโดยตรง
สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 02-255-5157-9 หรือ www.mentor.ac
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ