อิลีเซ่ เปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Butterfly จับกลุ่มสาวอินเทรนด์ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
อิลีเซ่ เปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดชุด Butterfly สีสันอันเป็นแรงบันดาลใจปีกผีเสื้อนานาชนิด ผสานสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวควบคู่การแต่งหน้า มุ่งจับกลุ่มสาวอินเทรนด์ที่ไม่ชอบความจำเจ มั่นใจ Packaging Design โดนใจทั้งวัยเรียนและวันทำงาน ตั้งเป้ากวาดรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท เตรียมอัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกรูปแบบ ประเดิมด้วย Butterfly in the Mood ที่บริเวณ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่าง 1-7 มีนาคมนี้
นางอรพินท์ บุญยืน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเครื่องสำอาง อิลีเซ่ บริษัท แพนราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยทำงานส่วนใหญ่ให้การยอมรับเครื่องสำอาง “อิลีเซ่” ในฐานะเครื่อง สำอางที่แต่งหน้าได้สวยและมีคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าด้วย ส่งผลให้มียอดจำหน่ายเพิ่มอย่างน้อย 15% ทุกปีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นขยายฐานตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น จึงได้ออกคอลเลจชั่นใหม่ล่าสุด บัตเตอร์ฟาย (Butterfly Collection) โดยจับกลุ่มสาวอินเทรนด์ อายุระหว่าง 18 — 25 ปี ที่อยู่ในวัยก่อนจบการศึกษาไปถึงวัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งมั่นใจว่ามีคุณสมบัติโดนใจหลายประการ ได้แก่ มีเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากปีกผีเสื้อนานาชนิด ให้เลือก แต่งแต้มหลากหลายได้ทุกโอกาส บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ทันสมัยและมีขนาดกระทัดรัด แต่งหน้าได้ง่าย พกพาสะดวก ทั้งนี้ ในการรุกตลาดจะดำเนินการในเชิงรุกตลอดปีนี้ โดยวางงบส่งเสริมการตลาดประมาณ 30 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท
เครื่องสำอาง อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลคชั่น (Butterfly Collection) ได้แรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจินตนาการจากสีสันของผีเสื้อนานาชนิด ประกอบด้วย
Elisees Butterfly Finish Powder SPF25 แป้งผสมรองพื้นป้องกันแสงแดด เนื้อนุ่มละเอียดติดทนนาน
Elisees Butterfly Eye Shadow มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย หนึ่งตลับมีให้เลือกใช้ถึง 3 โทนสี ,
Elisees Butterfly Eye Colour เป็น Eye Shadow เนื้อครีม สามารถใช้แต่งเปลือกตาหรือเป็น eye liner ได้เป็นอย่างดี
Elisees Butterfly Blush on เนื้อละเอียดเนียนนุ่น ปัดแก้มให้มีความระเรื่อยด้วยเฉดสีที่อ่อนหวาน
Elisees Butterfly Lip Colour เนื้อนุ่มบางเบาคล้ายเจล เสมือนเป็นฟิล์มเคลือบริมฝีปากให้นุ่มนวล ,
Elisees Butterfly Lip Gel เนื้อสีเข้มข้นและเป็นประกายแวววาว ทำให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ น่าสัมผัส,
Elisees Butterfly Lip conditioner สูตรสร้าง Moisture Balance ให้คงความชุ่มชื้นตลอดเวลา
อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลคชั่น (Elisees Butterfly Collection) ทุกชิ้นจะบรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งที่ออกแบบ เป็นพิเศษ ให้มีดีโซน์สวยงาม ขนาดกระทัดรัด ที่สำคัญคือมีคุณภาพสูงในสนนราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับผู้หญิง
อินเทรนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ดำรงชีวิตอยู่ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจแบบพอเพียง สำหรับช่องทางการ จัดจำหน่ายได้แก่ เคาน์เตอร์อิลีเซ่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ นางอรพินท์ กล่าวและเพิ่มเติมว่า
“ กลยุทธ์ส่งเสริมการขายในส่วนของ อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลคชั่น แบ่งเป็น Above the line และ Below the line ด้วยการจัดกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ในรูปแบบที่สะท้อนแบรนด์อิมเมจและสร้างประสบการณ์ เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสกับคุณภาพสินค้าและสีสันที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติ โดดเด่นของเครื่องสำอางชุดนี้ สำหรับ กิจกรรมเปิดตัวครั้งแรกจะจัดขึ้นที่บริเวณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ระหว่างวันที่ 1—7 มีนาคม โดยใช้ชื่อว่า Butterfly in the Mood ภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สอนเทคนิคการแต่งหน้า จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งจะมี อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร ที่จะมาเพ้นท์สีบนเรือนร่าง อาริษา วิลล์ (ลูกตาล) นักแสดงจากเรื่อง รหัสริษยา ช่อง 7 สี ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม เวลา 17.00 นาฬิกา” โดยไฮไลท์ภายในงาน จะมีทีมที่ปรึกษาด้านความงามมาคอยแนะนำเรื่องการแต่งหน้า พร้อมทั้งเปิดเคาน์เตอร์ให้ผู้สนใจทดลองใช้เครื่องสำอาง อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลจชั่น ตามที่ต้องการ ในรูปแบบ “ บุฟเฟ่ ” อีกทั้ง ได้จัดเตรียมช่างภาพมืออาชีพ เพื่อให้บริการถ่ายภาพ และ Print ภาพถ่ายแจกให้ฟรีตลอดการจัดงาน
ในส่วนของการสร้างแบรนด์อิมเมจ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อิลีเซ่ มีเป้าหมายที่จะวาง Positioning ให้เป็นเครื่องสำอางที่จับกลุ่มเป้าหมายระดับบีขึ้นไป โดยเป็นเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวควบคู่กับการแต่งให้สวย ซึ่งในปัจจุบันเครื่องสำอางกลุ่มนี้ กำลังได้รับความนิยมและมีอัตราการเติบ 5 — 8 % ต่อปี และเพื่อเป็นการสร้าง Brand ให้แข็งแกร่งและสามารถแข่งขันในตลาดได้ในระยะยาว อิลีเซ่ จึงให้ความสำคัญในด้าน CRM (Customer Relation Management) โดยคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุด ควบคู่กับ ERM (Employee Relation Management) ซึ่งมีนโยบายที่จะส่งเสริมความรู้และมอบสวัสดิการที่ดีแก่พนักงานทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อสร้างความสุขและส่งผลไปสู่การมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีแผนที่สรรหา Brand Ambassador มาเป็นตัวแทนและสะท้อนอิมเมจที่ชัดเจน อีกทั้ง ยังมีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมที่แสดงความเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของสังคม ที่ตระหนักถึงการอยู่ร่วมกันด้วยความเอื้ออาธรต่อกัน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมในรูปแบบต่างๆ
อนึ่ง เครื่องสำอาง อิลีเซ่ เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพ ที่นำเข้าโดย บริษัท แพนราชเทวี กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางและเครื่องสำอาง ที่ได้รับการยอมรับมาเป็นระยะเวลายาวนาน ประสบความสำเร็จทางด้าน R&D และมีสำนักงานนวัตกรรมรองรับ อีกทั้ง มีโรงงานผลิตที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP และช่องทางการขายครอบคลุมทั่วประเทศ ผู้บริโภคจึงมั่นใจในคุณภาพสินค้าทุกชิ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด โทร. 0-2656-8059 www.prsolution.co.th บริษัท แพนราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
คุณประภาส จรสรัมย์ 081-827-7354
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ 081-613-1865
คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี 089-155-5095
คุณกนกนันท์ ขจีจริญ หัวหน้าสายงานสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0-2577-8888 ต่อ 6301 — 6302Email kanoknun@panclinic.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ