ปรับแฟนพันธุ์แท้ประเดิมศักราชใหม่ ปัญญา ส่ง 3 คนเก่ง อี้, เอก ,นิรุตต์ เสริมทัพพิธีกร เข้มข้นกติกาใหม่ ฉาก แสง สี อลังการ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เริ่มต้นศักราชใหม่กับรายการแฟนพันธุ์แท้ ที่เพิ่มจากเวลา 1 ชม.ครึ่ง เป็น 2 ชม.เต็ม เรียกว่านอกจากจะได้ชมความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มแล้ว คุณปัญญา นิรันดร์กุล บอสใหญ่แห่งเวิร์คพอยท์ฯ ยังสั่งปรับรูปแบบรายการใหม่ให้ผู้ชมได้ลุ้นกันแบบวินาทีต่อวินาที เรียกว่าคนที่จะผ่านเข้าไปเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้นั้นต้องอาศัยความเจ๋ง และดวง นอกจากนี้ยังเนรมิตฉาก แสง สี ในรายการให้ตระการตา เท่านั้นยังไม่พอคุณปัญญายังสั่งเสริมทัพพิธีกร ส่ง 3 คนเก่งที่ผ่านเวทีความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาแล้ว อย่าง อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ สุดยอดแฟนฯ ความสัมพันธ์ไทย-จีน , เอก ฮิมสกุล สุดยอดแฟนฯฟุตบอลโลก และสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2006 ล่าสุด และ นิรุตต์ โลหะรังษี สุดยอดแฟนฯประวัติศาสตร์กรุงศรีฯ และ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2004 ซึ่งดีกรีความเก่งแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดา และรับรองได้ว่าทั้ง 3 คนนี้จะทำให้เกมการแข่งขันลุ้นระทึกตั้งแต่ต้นจนจบรายการแน่นอน ต่อเรื่องนี้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล เผยให้ฟังว่า
“ ตอนนี้รายการแฟนพันธุ์แท้ปรับรูปแบบรายการใหม่ครับ เราทุ่มทุนปรับเปลี่ยนฉาก แสง สี ใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังปรับกติกาใหม่ให้เข้มข้นกว่าเดิมครับ เรียกว่าผู้แข่งขันทุกคนจะได้เล่นเกมเดียวกันหมด จะได้ใช้ความสามารถและดวงล้วนๆ ใครทำคะแนนได้ดีที่สุดก็จะได้เข้ารอบต่อไป ซึ่งรับรองได้ว่าสนุกสนานลุ้นมากขึ้นแน่นอนครับ นอกจากนี้เรายังเพิ่มพิธีกรในรายการเป็น อี้ แทนคุณ, เอก ฮิมสกุล และ นิรุตต์ โลหะรังษี ซึ่งแต่ละคนนั้นมีดีกรีความเก่งไปคนละด้าน อย่างอี้ก็จะเก่งในเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศจีน เอกก็เก่งในเรื่องของกีฬา ส่วนนิรุตต์นั้นต้องยกให้เขาในเรื่องของประวัติศาสตร์ไทย ซึ่งทั้ง 3 คนนี้จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าในสัปดาห์นั้นๆเรานำเสนอเรื่องอะไร ส่วนตัวผมเองก็ยังคงทำหน้าที่พิธีกรปกติครับ แต่จะเป็นในเรื่องทั่วๆไป คิดดูแล้วกันครับ ว่าผู้รู้มาทำหน้าที่พิธีกรในเรื่องที่ถนัด จะมันสุดยอดขนาดไหนครับ และทั้งหมดถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถจริงๆครับ ” ติดตามชมแฟนพันธุ์แท้รูปแบบใหม่ โดย 3 พิธีกรมากความสามารถนี้ได้ ทุกคืนวันศุกร์ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ