ชมรมคนรักวัง จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อจัดหารายได้บูรณะพระราชวังพญาไท

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--จังซีลอน
ชมรมคนรักวัง ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรัตนราชสุดา สิริโสภาพันณวดี ร่วมกับสุชาติ ชวางกูร เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “The One & Only SUCHART CHAWANGKUL in Person at Phya Thai Palace” ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัด หารายได้บูรณะพระราชวังพญาไท ให้คนรุ่นหลังได้ชื่นชมความงดงามต่อไป
พลโท ธำรงรัตน์ แก้วกาญจน์ ประธานคณะกรรมการจัดงานกล่าวถึงการจัดงานใน ครั้งนี้ว่า “การจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “The One & Only SUCHART CHAWANNGKUL in Person at Phya Thai Palace” ในครั้งนี้ นับเป็นการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีนี้ ที่ทางชมรมคนรักวัง ร่วมกับผู้สนับสนุนหลักได้แก่ ธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัทบุญรอด บริวเวอรี จำกัด, ห้องอาหารสีฟ้าได้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการจัดหารายได้บูรณะพระราชวังพญาไท ซึ่งก่อตั้งมาแล้วเป็นเวลานานกว่า 90 ปี ดังนั้นเพื่อให้วังพญาไทกลับมาคงความงดงาม และสวยสมบูรณ์แบบดังเช่นที่ผ่านมา เราจึงได้ริเริ่มจัดกิจกรรม และโครงการพิเศษต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน อาทิ การแสดงดนตรีคลาสสิค, การแสดงดนตรีและนาฎศิลป์เทิดพระเกียรติสมเด็จพระมหาธีรราชย์ ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี ล่าสุดจึงได้จัดงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คือการกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปีของคุณสุชาติ ชวางกูร นักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุค ’80 ที่จะมาครวญเพลงหวานอมตะให้กับแฟนเพลงที่ชื่นชอบและหลงใหลในบทเพลงทั้งไทยและสากลอย่าง เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, คิดถึง, เพื่อเธอ, ชั่วฟ้าดินสลาย, All I ask of you ฯลฯ ให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบูรณะพระราชวังพญาไทแล้ว ยังได้รับฟังบทเพลงอันไพเราะภายใต้บรรยากาศอันสุนทรีย์ภายในพระที่นั่งเทวราชสภารมย์ที่คุณจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน”
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Master ทุกสาขา หรือ Call Center โทร.0-2262-3456 (บัตรจำหน่ายราคา 2,500 บาท และ 3,000 บาท) โดยจะจัดแสดงทั้งสิ้นรวม 3 รอบ ในวันที่ 20-22 กรกฏาคม 2550 เวลา 19.00 น. ณ พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ พระราชวังพญาไท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ชมรมคนรักวัง โทร.0-2354-7987
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 089-816-0910 / 089-895-8342
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ