“ปอ-ทฤษฎี” ยิ้มรับ หลงเสน่ห์เพลงคู่ “รวมดาว 2007”

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์เอส
เตรียมฟิตซ้อมมาอย่างดี หวังว่าจะโชว์ลีลาร้องเพลงคู่ กับ “บัว-สโรชา ตันตรารักษ์” ในเพลง “นกเขาคูรัก” จากอัลบั้ม “รวมดาว 2007” ที่ อาร์ เอส ฟื้นประวัติศาสตร์กลับมาทำใหม่ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ ในงาน บางกอก เคาน์ดาวน์ 2007 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา แต่บังเอิญมีเหตุการณ์ไม่สงบเกิดขึ้นซะก่อน ก็เลยยังไม่มีโอกาสได้โชว์น้ำเสียงอย่างที่ตั้งใจ แต่ถึงอย่างนั้นพระเอกหนุ่มสุดฮอท “ปอ-ทฤษฎี สหวงศ์” ก็ยิ้มรับว่าตอนนี้แอบหลงเสน่ห์เพลงคู่เข้าไปเต็มเปาซะแล้ว
“ ก็ยอมรับครับว่าเสียดายเล็กน้อย เพราะพวกเราทุกคนจากอัลบั้ม “รวมดาว 2007” ตั้งใจฟิตซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ เพราะเตรียมที่จะโชว์ผลงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ แต่ก็อย่างที่ทราบๆ กันนั่นแหละครับ ว่ามีเหตุการณ์ไม่สงบเกิดขึ้นซะก่อน งานที่เตรียมไว้ก็เลยต้องล้มเลิกไป ก็เสียดายแหละครับ แต่ก็ต้องยอมรับครับว่า ณ สถานการณ์ตอนนั้น ความปลอดภัยสำคัญที่สุดครับ
แต่ถึงจะยังไม่มีโอกาสได้โชว์เพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ แต่ตอนนี้ถ้าถามผมนะ ผมก็ยอมรับอย่างเต็มปากเลยล่ะครับว่า ผมหลงเสน่ห์เพลงคู่แบบเต็มเปาเลย เพราะหลังจากที่มีโอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม “รวมดาว 2007” นี่ ทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับเพลงคู่มากขึ้น รู้สึกเลยว่าเพลงคู่นี่คลาสสิกมากๆ เป็นเพลงที่ฟังแล้วยิ้มได้ทั้งเพลง คือคนร้องก็ร้องอย่างมีความสุข คนฟังก็ฟังอย่างมีความสุข ผมเข้าใจเลยล่ะครับ ว่าทำไมเพลงคู่ต่างๆ เหล่านี้ ถึงได้ครองใจแฟนเพลงได้ทุกยุคทุกสมัยแบบนี้ “
ติดตามมิวสิกฯ เพลง “นกเขาคูรัก” การพบกันครั้งแรกของ “ปอ-ทฤษฎี” และ “บัว-สโรชา” ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องวันนี้ และคอยพบกับความยิ่งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้ง ในอัลบั้ม “รวมดาว 2007” 11 ม.ค. นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ