"มาสเตอร์ซีรี่ส์" นาฬิกาคอลเลคชั่นคลาสสิกจากติโตนี (TITONI “MASTER SERIES” CLASSIC WATCH COLLECTION)

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--สหกรุงทอง เทรดดิ้ง
ปีที่ 35 ของงานบาเซิลเวิล์ด เวิล์ด วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ โชว์ 2007 (Baselworld World Watch and Jewellery Show 2007) “ติโตนี” ยอดนวัตกรรมนาฬิกาสุดคลาสสิกสายพันธุ์สวิส เปิดโรงงานให้ชมคอลเลคชั่นนาฬิกาขายดีของแบรนด์ ซึ่งคอลเลคชั่น “มาสเตอร์ซีรี่ส์” คือหนึ่งในคอลเลคชั่นฮอตของติโตนีที่ถูกส่งมาถึงเมืองไทยก่อนหน้าที่งานบาเซิลเวิล์ดจะเปิดอย่างเป็นทางการ เพื่อให้สุภาพบุรุษผู้นิยมความคลาสสิกของเครื่องบอกเวลาบนข้อมือได้ชื่นชมและเป็นเจ้าของก่อนใคร
แน่นอนว่า “มาสเตอร์ซีรี่ส์” คอลเลคชั่นนี้ยังคงคุณภาพสายพันธุ์สวิสแท้ที่มีต้นกำเนิดที่เพรียบพร้อมอบอุ่นในหมู่บ้านคนทำนาฬิกาแห่งเมืองเกรนเคน (Grenchen) จากมือผู้สร้างตำนานนวัตกรรมกลไกนาฬิกาจักรกลที่มีชื่อเสียงไปทั่วประเทศรุ่นแรก มร.ฟริทซ์ ฌลูป (Mr.Fritz Schluep) จนถึงทายาทปัจจุบันรุ่นที่ 3 มร.แดเนียล เอ็ม ฌลูป (Mr.Danial M Schluep) สานต่อให้ชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วโลกอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมด้วยการคัดสรรชิ้นส่วนกลไกอย่างพิถีพิถันก่อนจะนำมาประกอบเป็นนาฬิกาที่โรงงานของติโตนีเอง นี่คือความภาคภูมิใจที่เราสามารถรักษาระดับมาตรฐานของแบรนด์ไว้ได้ตลอด 88 ปีที่ผ่านมา
“มาสเตอร์ซีรี่ส์” เป็นนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ ที่มีเลขประจำตัวเรือนปรากฏอยู่ที่ขอบตัวเรือนด้านตรงข้ามเม็ดมะยมที่จับได้ถนัดมือ บนยอดสลักเสลารูปนูนต่ำของดอกบ๊วยจีนขนาดเล็กสีเขียวมรกตไว้อย่างประณีต ตัวเรือนกลมมนทำจากสตีลขัดเงา หน้าปัดพิมพ์ลายกิโยเช่มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทาเงินและสีดำรับกันกับสายสตีลและสายหนังวัวแท้สีดำ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีให้กระชับรับกับข้อมือ ด้วยระบบไขว้ล็อกของปลายสายให้โค้งงอตามแรงดัน เช่นกันกับชิ้นส่วนทุกชิ้นที่ถูกประกอบเป็นนาฬิกาอย่างเบามือและวัสดุที่มีคุณภาพสูง ตัวเลขบอกชั่วโมงบนหน้าปัด แทนที่ด้วยการเซาะร่องเป็นรูปปิรามิดรอบ ๆ ขอบหน้าปัด พร้อมตัวเลข “12” ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนเมื่อแสงตกกระทบ ฝาหลังขันสกรูแน่น สลักลวดลายโบสถ์เพนธีอ็อน (Pantheon) แห่งกรุงโรมอันถือเป็นที่สถิตของเทพเจ้าทั้งหลาย และเป็นสัญลักษณ์ของติโตนี มาสเตอร์ซีรี่ส์ นอกจากนั้น ยังมีหน้าต่างบอกวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และภายใต้หน้าปัดย่อยบอกวินาทีที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา มีแผ่นป้ายเขียนว่า “Master Series-Officially Certified Chronometer” ยึดแน่นด้วยสกรู ปรากฏไว้เพื่อรับรองว่าระบบกลไกอัตโนมัติ Swiss made ที่ควบคุมความเที่ยงตรงจนได้มาตรฐานถึงระดับ COSC (The Official Swiss Chronometer Control) อันเป็นการผสมผสานระหว่างความประณีตของงานช่างกับคุณภาพของระบบกลไกอัตโนมัติจาก ETA และที่ปลายเข็มนาฬิกาบอกชั่วโมง นาที และจุดเครื่องหมายทุกห้านาทีของเส้นรอบวง เคลือบสารเรืองแสงให้ดูสว่างในเวลากลางคืน กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วนและแสงสะท้อนจากภายใน กันน้ำได้ลึกถึง 10 ATM มาสเตอร์ซีรี่ส์ทุกเรือนมาพร้อมกล่องไม้ถนอมนาฬิกาอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คม สัจจวโรดม
บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 0-2653-7442-4
แฟ็กซ์ 0-2254-1241
E-mail: kom.s@uktth.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ