มอบความรักแด่คุณแม่พิเศษสุดกับกิจกรรมเสริมสร้างสายใย แห่งความผูกพันในงาน “บอกแม่ว่ารัก บอกรักวันแม่” ที่เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ร่วมฉลองวันแม่ปีนี้ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษกว่าใครด้วยการจัดงาน “บอกแม่ว่ารัก บอกรักวันแม่” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบ 75 พรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ และเสริมสร้างสายใยความผูกพันของครอบครัว พบกับกิจกรรมการประกวดการประดิษฐ์มาลัย เกมส์ และ Work Shop ที่น่าสนใจมากมาย ระหว่างวันที่ 11-12 สิงหาคม 2550 บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา
ภายในงานพบกับสินค้า ”Gift For Mom” ในราคาสุดพิเศษให้ขาช้อปได้เลือกซื้อของขวัญถูกใจเพื่อมอบให้คุณแม่ในวันพิเศษและกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณลูกได้สร้างสรรค์วิธีบอกรักคุณแม่แบบพิเศษให้ประทับใจไม่ซ้ำใคร พร้อมร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปกับเกมส์สนุกๆต่างๆมาพร้อมกับรางวัลมากมาย
- Work Shop “แทนรักจากใจ” กิจกรรมสร้างสรรค์ที่คุณลูกจะได้ใช้ความสามารถและแสดงออกถึงความรัก ความตั้งใจในการประดิษฐ์ของขวัญให้คุณแม่ อาทิ “Happiness Family… ครอบครัวสุขสันต์ตุ๊กตาหรรษา” “Love Album…อัลบั้มบอกรักแม่” “Love Recipes…สูตรเติมรัก”
- Game ที่จะทำให้เด็กๆได้สนุกสนานไปกับทดสอบไหวพริบและการเรียนรู้ที่จะเป็นเด็กดีของคุณแม่ อาทิ เกมส์ ”บอกรักแม่ให้ก้องโลก”, เกมส์ “เด็กดีของแม่”
- และพิเศษสุดพบกับการตัดสินการประกวดการแข่งขัน “ประดิษฐ์พวงมาลัยเรียงร้อยรักจากลูกสู่แม่” ระดับประถมศึกษาชิงทุนการศึกษา ภายใต้การนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ออกแบบและใช้วัสดุอุปกรณ์รีไซเคิล ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 75 เซนติเมตร เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่วันแม่แห่งชาติ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองพระชนมพรรษา 75 พรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ
- และไฮไลท์ของงานพบกับคู่แม่ลูกมากความสามารถ “ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล และน้องโมนิก้า โมณีค วัฒนกุล” นอกจากจะพกพาความน่ารักฉบับแม่ลูกผูกพันแล้ว ยังมาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองโดยเฉพาะคุณแม่ลอร่าที่จะมาเผยเคล็ดลับในการเลี้ยงน้องโมนิก้า พร้อมร่วมทำ Work Shop สนุกๆภายในงานอีกด้วย
ควงแขนคุณแม่มาร่วมกิจกรรมพิเศษสุดแห่งความประทับใจและให้กำลังใจน้องๆนักเรียนระดับประถมศึกษากับการประกวดประดิษฐ์พวงมาลัยเรียงร้อยรักจากลูกสู่แม่” พร้อมบอกรักคุณแม่ดังๆในงาน “บอกแม่ว่ารัก...บอกรักวันแม่” ระหว่างวันที่ 17-26 กรกฎาคม 2550 บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุขวสา สิทธิวงศ์ (เบนซ์)
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4103 / 08-1600-7221
โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: sisukwasa@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ