ภาพข่าวนกแอร์ เอาใจคนช่างเลือก กับบริการพิเศษให้คุณเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบ

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ไม่ว่าคุณจะชอบที่นั่งติดหน้าต่างหรือริมทางเดิน นกแอร์ช่วยให้คุณเลือกที่นั่งได้ด้วยตัวเอง ผ่านบริการออนไลน์ “Pre-seat assignment” ที่จะทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นอีกเยอะ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.nokair.com และเลือกคลิกที่ช่อง “เลือกที่นั่ง” กรอกนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมหมายเลขสำรองการเดินทาง หรือ Booking Number แล้วเอ็นเตอร์ ระบบจะแสดงแผนผังที่นั่งเครื่องบิน ซึ่งคุณสามารถเลือกจองที่นั่งได้ตามสะดวก โดยที่ไม่ต้องกังวลเพื่อรีบมาเช็คอินและเลือกนั่งในวันเดินทางอีกแล้ว และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงแค่ทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 6 ชั่วโมงเท่านั้น
นกแอร์ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการใหม่ๆ ที่เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้โดยสาร และบริการดังกล่าวได้มุ่งตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง
เป้าหมายหนึ่งของนกแอร์ คือการให้บริการแก่พี่น้องชาวไทยได้มีโอกาสเดินทาง ด้วยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจใหม่ของการเดินทางโดยอากาศ ที่เป็นการเพิ่มมูลค่าอีกทางเลือกหนึ่งในการเดินทางสำหรับทุกท่าน ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือผู้ที่มีรายได้มากเท่านั้น ซึ่งถือเป็นความท้าทายสำหรับสายการบินต่างๆในประเทศไทย แต่แสดงให้เห็นถึง “คุณค่า” ที่ผู้โดยสารจะได้รับ
จากการเดินทางโดยเครื่องบิน อันรวมถึงการประหยัดเวลา การได้รับบริการที่ดี มีมาตรฐานความปลอดภัยที่สูง และอื่นๆ อันเป็นที่ต้องการของผู้โดยสาร สายการบินนกแอร์ ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์และแสวงหานวัตกรรมมากมาย ที่จะช่วยให้การเดินทางเป็นสิ่งที่ง่ายสำหรับทุกท่าน นกแอร์ได้ทำการศึกษาและวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค และได้ตระหนักถึงหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะเปิดทางเชื่อมสู่กลุ่มลูกค้าที่ทรงคุณค่า นั่นคือการมอบบริการที่เข้าถึงและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้โดยสาร
นกแอร์ เป็นสายการบินผู้นำ ที่บุกเบิกการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้โดยสารทุกท่าน และมุ่งเน้นการให้บริการด้วยนวัตกรรมต่างๆอันทันสมัย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น ด้วยความอุ่นใจและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ณัฐดนัย อนุวงศ์/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 130 หรือ 162
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ