คอนวูด จัดงานแถลงข่าว โครงการ “สาระแบบ ครั้งที่ 1” ภายใต้หัวข้อ “คู่ต่างขั้ว”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท คอนวูด จำกัด ในเครือ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด ( มหาชน ) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้ชั้นนำของประเทศไทย มีนโยบายที่ต้องการสนับสนุนงานวิชาการ ที่จะส่งเสริมผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ในสังคม จึงได้ร่วมกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำหนดจัดงานแถลงข่าว การประกวดผลงานออกแบบความคิดสร้างสรรค์ เป็นครั้งแรก หรือ โครงการ “สาระแบบ ครั้งที่ 1” ภายใต้หัวข้อ “คู่ต่างขั้ว” ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบสถาปัตยกรรม, ภูมิสถาปัตยกรรม, ภาพถ่าย, จิตรกรรม หรือประติมากรรม ที่แสดงออกถึงขั้วความแตกต่างแต่สามารถอยู่ร่วมกันได้ เพื่อเปิดโอกาสให้สถาปนิก มัณฑนากร นักออกแบบ ตลอดจนนิสิต นักศึกษา ร่วมส่งผลงานออกแบบความคิดสร้างสรรค์
โดยในงานนี้ ทางบริษัทฯ และคณะสถาปัตยฯ ได้เตรียมแถลงถึงแนวคิดของโครงการ และความสำคัญของงานออกแบบ พร้อมเชิญชวนร่วมพื้นที่ทางความคิดสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยมีประเด็น ดังนี้
แนวโน้มเทรนด์ของวัสดุตกแต่งบ้าน
โอกาสในการเติบโตของวัสดุตกแต่งแนวนวัตกรรมใหม่
ความร่วมมือของวงการการออกแบบให้เกิดนวัตกรรมใหม่
รูปแบบสถาปัตยกรรมจะเป็นอย่างไรในอนาคต
ในโอกาสนี้ คุณสุทธิพันธ์ วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด โดยมี รศ.ดร.สันติ ฉันทวิลาสวงศ์ รองคณบดีฝ่ายวิจัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ ประธานในการจัดงานสาระศาสตร์ และสาระแบบ ผศ.ดร. เถกิง พัฒโนภาษ กรรมการจัดงานสาระศาสตร์ และสาระแบบ ม.ร.ว.ชาญวุฒิ วรวรรณ ประธานกรรมการตัดสินงานสาระแบบ และคุณสิน พงษ์หาญยุทธ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม จะร่วมแถลงข่าวใน วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2550 เวลา 10.00 — 11.45 น. ณ ห้องประชุม 329 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ตามกำหนดการที่แนบมาด้วย)
บริษัท คอนวูด จำกัด จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนสายอสังหาริมทรัพย์ และ/หรือ สายการตลาดเข้าร่วมงาน ในวันและเวลาดังกล่าว
ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับท่านในงานนี้ และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วย
หมายเหตุ : มีรถตู้รอรับอยู่หน้าร้านสตาร์บัค ตรงธนาคารกสิกรไทย เยื้องบริเวณเซ็นต์เตอร์พ้อยส์ เวลา 09.30 น. ค่ะ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :วารุณี คำไชย (แนน)
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร 0-2643-1191 ต่อ 23 หรือ 081-496-6762

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ