ศูนย์สุขภาพองค์รวมตรัยยาขอแนะนำ มร.สตีเฟ่น เคอร์วิน , ผู้เชี่ยวชาญด้าน Neuromuscular massage

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โลว์ พีอาร์
สตีเฟ่น เคอร์วิน หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้าน Neuromuscular massage ที่ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องการพบมากที่สุด ได้ตอบรับคำเชิญจากศูนย์สุขภาพตรัยยา (TRIA) ศูนย์สุขภาพองค์รวมที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ที่มีความครบครันและยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยและเอเชีย ซึ่งได้เปิดให้บริการด้านการบำบัดและฟื้นฟูร่างกายแบบองค์รวมอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน Neuromuscular โดยพร้อมให้คำปรึกษาและรักษาแบบธรรมชาติบำบัดโดยวิธีการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เส้นประสาท และ Sport Massage
ทั้งนี้ สตีเฟ่น เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ (Neuromuscular) ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางมากในไต้หวัน สิงคโปร์ และภูเก็ต
สตีเฟ่นเป็นผู้ชำนาญการด้านการนวดบำบัดเพื่อแก้ไขอาการเจ็บปวดอันเนื่องมาจากการบาดเจ็บเรื้อรังจนก่อให้เกิดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อรวมทั้งกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นต่างๆ โดยใช้ศาสตร์เฉพาะในการผสานเนื้อเยื่อและการทำงานของระบบต่างๆ ด้วยวิธีการนวดบำบัดซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายคืนสภาพและมีสมดุลอีกครั้ง
สตีเฟ่น จบการศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต ด้าน Biological Anthropology จาก Boulder College of Massage Therapy มหาวิทยาลัยโคโลราโด ด้วยความที่มีใจรักด้านการกีฬา เขาจึงได้เข้าร่วมการแข่งขันไตรกีฬาท้ามนุษย์เหล็กหลายครั้ง และยังเคยเป็นหัวหน้าคณะผู้ฝึกสอนทีมไตรกีฬา แชมป์ 5 สมัยของมหาวิทยาลัยโคโลราโดอีกด้วย
นอกจากนี้สตีเฟ่นยังเคยร่วมงานกับเหล่านักกีฬาชั้นนำของโลก อาทิ ทีมนักปั่นน่องเหล็ก เดฟ สกอต และ แลนซ์ อาร์มสตรอง แชมป์ 6 สมัย ในรายการ Tour De France ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย
ซึ่งจากประสบการณ์ที่หลากหลาย จึงทำให้เขามีความเข้าใจในเรื่องการทำงานของเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกาย อย่างลึกซึ้ง ซึ่งสำหรับลูกค้าของตรัยยา (TRIA) ก็จะได้รับคำปรึกษา ดูแลและให้การดูแลบำบัดจากสตีเฟ่นอย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน
สนใจสัมผัสประสบการณ์นวดบำบัดกับ สตีเฟ่น เคอร์วิน สามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02-660 2602
นลิน วนาสิน ระพีวรรณ เลิศสงคราม
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Assistant Marketing Manager
ศูนย์สุขภาพตรัยยา ศูนย์สุขภาพตรัยยา
โทร. (66) 2 6602718 โทร. : (66) 2 6602720
อีเมล์ : info@triaintegrativewellness.com อีเมล์ : rapeewan@triaintegrativewellness.com
หรือ
ทิพวรรณ นันทชัยยอด
โลว์ พีอาร์
โทร. (66) 2 6701000 ต่อ 204
มือถือ : (66) 81 621 8666
อีเมล์ : tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ