สหฯเผยตัวเลขรถยึดพบภาคเหนือ-อีสานยอดพุ่ง จับมือไฟแนนซ์อัดโปรโมชั่นประมูลขายราคาทุน

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2007 08:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--สหการประมูล
สหการประมูลเผยตัวเลขรถยึดพบภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมียอดเพิ่มขึ้น ระบุจังหวัดพิษณุโลก เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานีครองแชมป์รถถูกยึด จับมือไฟแนนซ์อัดโปรโมชั่นประมูลขายราคาทุนเดือนละ 15 รอบ ๆ ละ 400 คัน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ตลาดรถยนต์มือสองในปัจจุบันนี้ว่า ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันนี้รถที่ซื้อ-ขายผ่านกระบวนการเช่าซื้อจากไฟแนนซ์หลายแห่ง ยังคงมีตัวเลขรถยึดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะสังเกตได้จากสถิติการประมูลขายในต่างจังหวัด ที่บริษัทต้องเพิ่มรอบประมูลจากเดิมเดือนละ 6-8 รอบเป็น 15 รอบในเดือนกุมภาพันธ์ 2550 นี้ หากรวมกับการประมูลทั้งที่สาขารังสิต-คลอง8 และที่สำนักงานใหญ่อีกเดือนละ 16 รอบ ซึ่งในแต่ละรอบนั้นมีรถยนต์มือสองและจักรยานยนต์มือสองอย่างต่ำ 400 คัน ทำให้สถิติการเพิ่มนั้นชัดเจนยิ่งขึ้น
สำหรับภูมิภาคที่มีจำนวนรถยึดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องคือ ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะที่จังหวัดพิษณุโลกและเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่ต้องจัดประมูลขายทุกเดือน ๆ ละ 2 รอบ เนื่องจากเป็นจังหวัดใหญ่และเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค จึงทำให้ความต้องการซื้อยังมีอยู่แม้ว่าจะมีจำนวนรถยึดเพิ่มขึ้นมากก็ตาม สำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือนั้น จังหวัดขอนแก่น นครราชสีมา และอุดรธานี คือจังหวัดเป้าหมายที่บริษัทต้องร่วมมือกับไฟแนนซ์ในการจัดประมูลขายทอดตลาดรถยนต์มือสองเป็นประจำทุกเดือน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่มีจำนวนซัพพลายเพิ่มขึ้นและต้องเร่งระบายออกสู่ตลาดครั้งละไม่ต่ำกว่า 300 คัน ในขณะที่รถยนต์อยู่ที่ 100-200 คัน
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อจำนวนรถยนต์และจักรยานยนต์เพิ่มขึ้น บริษัทจึงได้ร่วมกับไฟแนนซ์ท้องถิ่นจัดโปรโมชั่นเปิดประมูลขาย ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด โดยภาคเหนือนั้นจะจัดประมูลขึ้นที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 14 และ 26 จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 16 และ 28 กุมภาพันธ์ 2550 สำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือนั้นประมูลที่จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 21 จังหวัดอุดรธานีวันที่ 23 และจังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2550 โดยการประมูลในแต่ละครั้งจะมีรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองร่วมประมูลขายในราคาทุนไม่ต่ำกว่า 400 คัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถได้ในวันดังกล่าว หรือwww.union-auction.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344, 086-558-8385

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ