แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดขั้ว เรื่อง "อุกกาบาต"

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--แมงป่อง
เมื่อมนุษย์ถูกท้าทาย จาก "มหาภัย" ที่เส้นขอบฟ้า ใคร...จะอยู่รอด "เป็นคนสุดท้าย"
จากการนำเอาประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาที่คลุกคลีอยู่ในวงการภาพยนตร์ กลั่นกรองออกมาเป็นงานสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดขั้วของผู้กำกับ บัณฑิตย์ ฤทธิ์ถกล อีกทั้งยังได้มีการใช้เทคนิคพิเศษมากถึง 460 ช็อต เพื่อให้ออกมาดูสวยงามสมจริง และยังได้นำเพลง "ความเป็นไป" ของศิลปินวงอีโบล่าจากค่าย วอร์นเนอร์มิวสิค มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ดารานักแสดงชั้นนำอาทิ ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ภาณุ สุวรรณโณ, ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และศศิธร พานิชนก มาประชันฝีมือกัน ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์ "อุกกาบาต" อีกหนึ่งคุณภาพที่แมงป่องภูมิใจเสนอ...
"เกิดเหตุอาเพทขึ้น เมื่อลำแสงยาวทอดตัดขอบฟ้าอันไกลโพ้น คือปรากฎการณ์อุกกาบาตยักษ์ที่ตกสู่พื้นโลก มันคือมหันตภัยมรณะนอกพิภพ ที่ก่อกำเนิดอำนาจเหนือธรรมชาติที่ต่างกันสุดขั้ว พลังอำนาจทั้งด้านมือและสว่างที่ต่างฝ่ายต่างครอบครองคนละส่วน "โอม" (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) จิตแพทย์ผู้ใช้พลังจิตในการรักษาในขณะที่ "การิน" (ภาณุ สุวรรณโณ) กลับใช้พลังที่ได้ในการทำลายล้างชีวิตของผู้บริสุทธิ์ต้องถูกสังเวยเพียงเพราะความเคียดแค้นส่วนตัว มนุษยชาติกำลังเผชิญกับหายนะร้ายอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง! ใครจะหยุดยั้งพลังอำนาจด้านมืดที่แข็งแกร่งนี้ได้"
ใครจะเป็นผู้ชนะ และบทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น พิสูจน์กันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี นอกจากนี้แมงป่องยังเอาใจคอหนังเพิ่มความพิเศษในดีวีดีไม่ว่าจะเป็น Trailer และ Making Of...(เบื้องหลังการถ่ายทำ) ให้คอหนังได้ชมอย่างจุใจที่แมงป่องกว่า 250 สาขาและร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ