5 ปี “เคียร่า ไนท์ลีย์” ออกผจญภัย ล่องเรือไปกับโจรสลัด Pirates 3 ถูกอก ...ถือดาบแต่งทอมบอย

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
1 สาวที่อยู่ท่ามกลางหมู่มวลเหล่าบรรดาโจรสลั ใน อีพิค แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่ง ปี 2007 Pirates of the Caribbean : At World’s End ผลงานภาพยนตร์เรื่องเยื่ยม จาก วอลท์ ดิสนีย์ กลับมาผจญภัยคราวนี้นางเอกสาวคนสวย “เคียร่า ไนท์ลีย์ “ ยิ้มออก เมื่อ ผกก.กอร์ เวอร์บินสกี้ ไฟเขียวลุคส์ใหม่ ...ถือดาบแต่งทอมบอย แต่สาวเจ้าก็ต้องหนักและเหนื่อยใช่ย่อย !!!
“มันเป็นส่วนหนึ่งของฉากเปิดเรื่องในไพเรท 3 ค่ะที่ฉันต้องออกแรงมากกว่าปกติ เหนื่อย...แต่มันก็สนุกดีนะ เราอยู่ท่าม กลางฉากหลังที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยม ฉันต้องวิ่งสุดฝีเท้าผ่าน ตรอกซอกซอย ข้ามสะพานไปสู่เขตโคมแดงในสิงคโปร์ ซึ่งสร้างขึ้นอย่างประณีตบรรจง ในซาวน์ดสเตจขนาดใหญ่ของสตูดิโอยูนิเวอร์แซลในฮอลลีวู้ด ความสมจริงมันช่วยฉันได้มาก พวกเขาทำงานได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ มันคือฉากที่ วิล เทิร์นเนอร์ กับ อลิซาเบธ กำลังถูกกลุ่มคนไม่ดีไล่ล่าค่ะ พัฒนาการของฉันในภาคนี้ คือเขาถามว่าฉันอยากได้อะไรสำหรับตัวละคร ฉันตอบว่า ‘ฉันอยากได้ดาบ’ พวกเขาก็เลยให้ดาบฉันสองเล่ม Pirates 3 ฉันก็เลยอยู่ในชุดแบบตะวันออกที่มีกางเกงขาสั้น มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้โชว์ ซึ่งมันน่ากลัวมาก เพราะที่นั่นร้อนมาก ร้อนอย่างเหลือเชื่อเลย แล้วทุกคนก็ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องชุดโจรสลัดเต็มยศ แต่ฉันได้แต่งตัวน้อยชิ้นกว่าพวกเขาหน่อย โชคดีไป... จริงๆ แล้วฉันค่อนข้างชอบคอร์เซ็ทนะคะ เพราะมันสร้างคาแรกเตอร์ให้กับฉัน รู้สึกเหมือนเป็นกุลสตรีมากๆ แต่ตอนนี้ เป็นตัวเองมากขึ้นเพราะฉันอยู่ในชุดแบบเด็กผู้ชาย
ไพเรททำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าไม่เคยมี 2 ปีที่แล้ว เพราะเราถ่ายทำกันตลอดเวลา มันเยี่ยมมากถึงแม้ว่ามันเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ซึ่งฉันไม่เคยแสดงหนังเรื่องไหนนานๆแบบนี้มาก่อน แต่ฉันมีความสุขเพราะทีมงานทุกคนน่ารัก และทุกคนก็เป็นทีมงานเดิม เรามีฉากที่วิเศษสุด นักแสดงทีมเดิม ผู้กำกับคนเดิม มือเขียนบท,ผู้อำนวยการสร้างทีมเดิม มันก็เลยเหมือนกับว่าเราไม่เคยถ่ายทำภาคแรกเสร็จและเราก็ถ่ายทำต่อไปเรื่อยๆ ....ไพเรท 3 คือการกลับมาร่วมงานกับเวอร์บินสกี้ ,ออร์ลันโด้ บลูม และ จอห์นนี่ เดปป์ กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ผู้น่ารักอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เรามีนักแสดงหน้าใหม่ๆ มาร่วมงาน รวมถึงโจวเหวินฟะที่รับบทโจรสลัดเอเชียด้วย เขาวิเศษมาก เราทุกคนต่างชื่นชมเขาสุดๆ
ส่วน 2 หนุ่ม มันน่าทึ่งมากค่ะ ฉันหมายถึงพวกเขาหล่อมากๆ (หัวเราะ) ค่ะ พวกเขาดูดีมากๆ พวกเขาก็เก่งมากๆ แล้วก็น่ารักด้วย พอได้ดูจอห์นนี่ทำงาน คุณจะรู้ว่าเขาเก่งและมีความเป็นมืออาชีพที่สูงมาก มันเหมือนกับฉันได้เข้าคลาสเรียนการแสดงชั้นครูค่ะ ฉันก็เลยสนุกมาก ส่วนออร์ลันโด้ ฉันก็รู้จักเขามานาน เราเคยไปไหนต่อไหนในลอนดอนด้วยกัน ฉันก็เลยรู้สึกดีที่ได้ใช้เวลาอยู่กับเขาค่ะ เขาเป็นเพื่อนฉัน ซึ่งเยี่ยมมากที่เราได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กันอีกครั้งค่ะ”
ลุคส์ใหม่สะใจ !!! ได้ถือดาบ พร้อมยังได้แต่งตัวทะมัดทะแมงยิ่งขึ้น ติดตามบทบาทการแสดงของ “เคียร่า ไนท์ลี่ย์” กับการผจญภัยครั้งใหม่ใน Pirates of the Caribbean : At World’ s End “ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” 23 พฤษภาคม 2550 ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ