อสมท พร้อมใช้สื่อในมือ เกาะติดคดียุบพรรคแพร่ข่าวทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อสมท
อสมท ระดมทีมงานและสื่อในเครือ เกาะติดคดียุบพรรค ใช้โมเดิร์นไนน์เป็นแกนหลัก เสริมทัพด้วยวิทยุคลื่นข่าว 100.5 เชื่อมสัญญาณไปทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.mcot.net ถ่ายทอดสดทั่วโลก
นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ อสมท เปิดเผยว่า อสมท เตรียมพร้อมสำหรับการรายงานข่าวคดียุบพรรคการเมืองที่คณะตุลาการรัฐธรรมนูญจะพิจาร -ณาตัดสินในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้แล้ว โดยสำนักข่าวไทยจะเป็นแกนหลักในการรายงานข่าวแบบเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดตั้งแต่เช้า ทั้งในช่วงข่าวต้นชั่วโมงและช่วงข่าวหลักตลอดทั้งวัน ผ่านทางสื่อต่าง ๆ ในเครือข่ายของ อสมท นอกจากนี้ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์น-ไนน์จะจัดรายการพิเศษ “จุดเปลี่ยนประเทศไทย” ตลอดช่วงบ่ายของวันดังกล่าว โดยจะถ่ายทอดสดการอ่านคำตัดสินของคณะตุลาการรัฐธรรมนูญ รายงานความเคลื่อนไหวและความเห็นจากฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะจากพรรคไทยรักไทยและพรรคประชาธิปัตย์ และจะมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาร่วมให้ความเห็นด้วย
ทั้งนี้ คลื่นข่าว 100.5 เมกะเฮิร์ซของ อสมท จะถ่ายทอดสัญญาณจากสถานีโมเดิร์นไนน์และเชื่อมโยงสัญญาณไปยังเครือข่ายสถานีวิทยุ อสมท ทั่วประเทศ ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ อสมท www.mcot.net ก็จะถ่ายทอดสัญญาณไปทั่วโลกด้วย
“เราจะใช้ศักยภาพของเราให้เต็มที่ บูรณาการสื่อในเครืออย่างจริงจัง เพื่อตอกย้ำจุด-แข็งของเราในเรื่องข่าวและเครือข่ายสื่อของเราที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยโทรทัศน์ช่องรัฐ-ธรรมนูญ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 8 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง อสมท กับ ทรูวิชั่นส์ และคลื่นความคิด 96.5 เมกะเฮิร์ซ ก็พร้อมที่จะนำเสนอข่าวในเรื่องนี้อย่างเต็มที่” นายวสันต์ กล่าว
นอกจากนี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ อสมท ยังกล่าวด้วยว่า สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์จะเริ่มนำเสนอสกู๊ปพิเศษเสนอช่วงข่าวภาคค่ำ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากจะติดตามเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือเป็นคดีประวัติศาสตร์อย่างใกล้ชิดและฉับไวแล้วยังจะมีรายงานพิเศษและความเห็นของนักวิเคราะห์ เพื่อเพิ่มมิติเชิงลึกให้กับข่าวด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.อสมท
0-2201-6392, 0-2201-6393

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ