เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมมือกับ University of Hertfordshire จัดงานสัมมนาแนะแนวเด็กไทยก่อนบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดงาน “Pre Departure Briefing Day” ขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปศึกษาต่อสำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าเรียนใน University of Hertfordshireปีการศึกษา 2550 นี้
ในงานวันดังกล่าวมีการบรรยายเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน ที่พักอันทันสมัยและสภาพแวดล้อมในมหาวิทยาลัยที่ปลอดภัยรวมถึงการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพและวัฒนธรรมจาก คุณแคธเธอรีน เรย์นอยล์ เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยที่บินตรงมาจากประเทศอังกฤษเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยให้กับนักเรียนไทยที่กำลังเตรียมตัวที่จะเดินทางไปศึกษาต่อในปีนี้
University of Hertfordshireเป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ในเมืองHatfield และ St Albans มีนักศึกษากว่า 22,000 คนและเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ รวมทั้งยังเป็นมหาวิทยาลัยที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศอังกฤษด้วยจำนวนนักศึกษาต่างชาติกว่า 2,500 คนจากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร. 02-255-5157-9 หรือ www.mentor.ac
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ