SCIB ชูบริการครบวงจรในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยพร้อมบริษัทในเครือผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบวงจรภายใต้การให้บริการที่เป็นเลิศมอบแก่ลูกค้าในงาน “Money Expo 2007” ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมหาสนุกลุ้นรับของรางวัล แถมใกล้ชิดกับดารานักร้องนักแสดงชื่อดังมากมาย
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารนครหลวงไทยและบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินแบบครบวงจรภายใต้แนวคิด Financial Supermarkets พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ตลอดจนกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย เพื่อมอบให้กับลูกค้าและประชาชนที่ใช้บริการทางการเงินหรือเยี่ยมชมบูธของธนาคารในงาน “มหกรรมการเงินครั้งที่ 7” หรือ MONEY EXPO 2007 ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สำหรับบริการทางการเงินพร้อมโปรโมชั่นที่เป็นจุดเด่นของธนาคาร ได้แก่ บริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ (SCIB Buffet Savings Account) เพียงเปิดบัญชีออมทรัพย์ 5,000 บาท พร้อมทำบัตร SCIB D-Card รับฟรีร่มบุฟเฟ่ต์ หรือเมื่อสมัครใช้บริการสินเชื่อเงินสดเพิ่มสุข (SCIB T-Loan) ผ่อนสบายๆ ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 16% ต่อปี รับทันที ร่ม T-Loan ส่วนลูกค้าที่ขอใช้สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย (SCIB Housing Loan) สินเชื่อเคหะเพิ่มค่า (SCIB Mortgage Wishes) และสินเชื่ออเนกประสงค์ (SCIB Personal Wishes) ที่เสนอเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยพิเศษและของสมนาคุณพิเศษตามแต่ละวงเงิน อาทิเช่น ขวดโหล “SCIB HOME” เครื่องเล่น DVD PHILIPS เตาอบไมโครเวฟ SHARP และโทรทัศน์สี SAMSUNG 21 นิ้ว เป็นต้น และพบข้อเสนอพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อทวีโชค เพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 90% ระยะเวลากู้สูงสุด 20 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 4.0% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนนครหลวงไทย จำกัด มอบของสมนาคุณเป็นวิทยุนาฬิกาปลุกเพียงเลือกลงทุนในกองทุนต่างๆ ตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป บริษัทหลักทรัพย์นครหลวงไทย จำกัด มอบหนังสือความรู้เกี่ยวกับการลงทุนเมื่อเปิดใช้บริการบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์หรือบัญชีซื้อขายสัญญาล่วงหน้า พร้อมทั้งรับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี สำหรับผู้เปิดบัญชีและเริ่มใช้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ตามกำหนด 100 ท่านแรก บริษัทแมกซ์ประกันชีวิต จำกัด มอบกระเป๋าสะพายเมื่อทำกรมธรรม์ประกันชีวิตและชำระค่าเบี้ยประกันเป็นรายปี หรือตุ๊กตาหมีเมื่อชำระค่าเบี้ยประกันรายปีตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป และกระเป๋าช้อปปิ้งเมื่อแบ่งชำระค่าเบี้ยประกัน
ขณะที่ลูกค้าที่ทำกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ Motor for Life กับบริษัทสยามซิตี้ประกันภัย จำกัด รับฟรีร่มพับ 2 ตอน จำนวน 1 คัน และบริษัทราชธานีลิสซิ่ง จำกัด จัดแคมเปญสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองกับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.70% ต่อปี ส่วนรถบรรทุกใหม่คิดอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.375% ต่อปี
สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าและประชาชนที่เข้าร่วมเยี่ยมชมบูธของธนาคารภายในงาน อาทิเช่น รับของกำนัลพิเศษฟรีเมื่อแสดงหลักฐานการเป็นลูกค้าของธนาคารนครหลวงไทย “เกมวงล้อพาโชค” ที่จะได้รับของรางวัลตามที่กำหนดเมื่อหมุนวงล้อให้ลูกศรตรงกับโลโก้บริการต่าง ๆ ของธนาคาร และ “เกมถอดรหัส” หากผู้เล่นสามารถเรียงรหัสให้ตรงกับรหัสลับจะได้รับของที่ระลึก เป็นต้น พร้อมทั้งยังสามารถใกล้ชิดกับคุณนาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล ปี 2005 ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2550 ตลอดจนดารานักร้องนักแสดงชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงมากมาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ