ธารารมณ์ เปิดบ้านซีรี่ส์ใหม่ “Go Green”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดตัวบ้านซีรี่ส์ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “Go Green” ย้ำความตั้งใจสร้างบ้านคุณภาพรับกระแสผู้บริโภค
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) แถลงเปิดบ้านซีรี่ส์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Go Green ว่า ปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมบ้านซีรี่ส์ใหม่ “Go Green” ไว้ในทุกโครงการที่เปิดขาย บ้านธารารมณ์ “Go Green” นี้ พัฒนามาจากนโยบายการทำงานของธารารมณ์ในเรื่องของความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) ด้วยการสร้างชุมชนที่มีคุณภาพแก่ผู้อยู่อาศัยทั้งภายในและภายนอกโครงการ เอาใจใส่ต่อสภาพแวดล้อม เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ ช่วยประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ ซึ่งอยู่ในกระแสความต้องการของผู้บริโภคในขณะนี้
บ้านธารารมณ์ “Go Green” นี้ ถือเป็นรุ่นที่ 3 ของการพัฒนาสินค้า โดยรุ่นที่ 1 ธารารมณ์ออกแบบบ้านโดยการเน้นประโยชน์ใช้สอยในลักษณะของ Form Follow Function ส่วนรุ่นที่ 2 ออกแบบบ้านที่คิดเผื่อไว้หลังการเข้าอยู่ โดยไม่ต้องทุบ รื้อถอน ที่เรียกว่า Home@Heart และสำหรับบ้านธารารมณ์ “Go Green” นอกจากจะเป็นบ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการในด้านของฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากกว่าการอยู่อาศัยทั่วไปแล้วนั้น บ้านซีรี่ส์ใหม่นี้ ยังช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เพิ่มในด้านสุขภาพ ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่บ้านอีกขั้นหนึ่ง
พร้อมกันนี้ ผศ. ดร. ติกะ บุนนาค ประธาน บริษัท ไนน อินฟินิต กรุพ 1998 จำกัด ผู้ร่วมพัฒนาบ้านธารารมณ์ “Go Green” เปิดเผยว่า ส่วนประกอบของบ้านธารารมณ์ “Go Green” คือ
1. สวนในบริเวณบ้านที่นอกจากจะให้ความร่มรื่น ช่วยบังแดดแล้ว ยังช่วยในการถ่ายเทความร้อนด้วย เพิ่มความเย็นสบาย
2. เครื่องบำบัดน้ำ ช่วยฆ่าเชื้อโรค น้ำทุกจุดสะอาด ดื่มได้โดยไม่ต้องติดเครื่องกรอง ให้ความสดชื่น สุขภาพดี
3. เครื่องบำบัดอากาศ ช่วยฆ่าเชื้อโรคในอากาศ ทำความสะอาดอากาศให้ไม่มีกลิ่น ควัน ให้อากาศสะอาด สดชื่น สูดหายใจได้เต็มปอด
4. อุปกรณ์เสถียรไฟฟ้า ปรับกระแสไฟที่ส่งเข้าบ้านให้คงที่ ไม่กระชาก ช่วยถนอมเครื่อง ใช้ไฟฟ้า ประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วยลดค่าไฟฟ้า
นายวสันต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บ้านธารารมณ์ “Go Green” นี้ ได้จัดเตรียมไว้ในโซนพิเศษทั้ง 4 โครงการของธารารมณ์ ได้แก่ โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง และโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม รามคำแหง-วงแหวน สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ โดยติดต่อที่สำนักงานขายทั้ง 4 โครงการ พร้อมรับของที่ระลึก “Go Green” เมื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ
นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 16 — 18 มีนาคม นี้ สามารถชมการสาธิต “Go Green” ได้ที่บูธธารารมณ์ เลขที่ B2 ในงานโฮมบายเออร์ไกด์แฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3-4
“ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้บ้านในทุกโครงการของธารารมณ์ เป็นชุมชนคุณภาพ ที่ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้รับความสุข และความพึงพอใจมากที่สุด บ้านธารารมณ์ “Go Green” จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการพัฒนาเพื่อส่งมอบคุณค่าแก่ทั้งลูกค้าในโครงการ และชุมชนรอบ ๆ โครงการด้วย” นายวสันต์ กล่าวปิดท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 08-1817-7153
E-mail: info@tararom.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
www.tararom.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ