สวยครบ แบบงบไม่บาน กับโปรโมชั่นล่าสุดเฉพาะผู้หญิง "All About Women by Watsons"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย เชิญชวนสาวไทย ใส่ใจดูแลตัวเองแบบครบสูตร ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า กับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “All About Women by Watsons” ด้วยสินค้าคุณภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะกว่า 100 รายการ โดยนำคูปองที่ติดกับสินค้า หรือในโบรชัวร์ภายในร้านมาใช้เป็นส่วนลด เพื่อซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งประกอบไปด้วยสินค้าถึง 4 หมวดหมู่ ได้แก่ สินค้าเพื่อการดูแลเส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย และสินค้าเพื่อการดูแลความสะอาดภายในช่องปาก โดยสินค้าที่ร่วมรายการจะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ ประเดิมสัปดาห์แรกด้วยสินค้าเพื่อความงามของผิวหน้า อาทิ นูโทรจีนา ไฟน์ เฟรชเนส มาสก์ ราคา 99 บาท เมลเบลลีน อันสต็อปเอเบิ้ล มาสคาร่า ชายน์นี่ แบล็ค ราคา 239 บาท และรีนิว เครื่องนวดระบบอัลตร้าโซนิค ราคา 3,690 บาท
และพิเศษสุดเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ กับโอกาสในการเป็นเจ้าของหุ่นสวยของคุณผู้หญิง เมื่อซื้อครบ 300 บาท รับทันที คูปองส่วนลด มูลค่า 1,500 บาท หรือซื้อครบ 800 บาท รับฟรีคูปองส่วนลด มูลค่า 2,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการโปรแกรม “พุงทะลาย” มูลค่า 4,900 บาท จากบอดี้ เชป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072
สวยครบ แบบคุ้มค่า คุ้มราคา กับโปรโมชั่นเอาใจสาวๆ “All About Women by Watsons” ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 25 กรกฎาคม ศกนี้
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
# # #
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 109 / 114
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ