เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ บลูเอเลเฟ่นท์ ลอนดอน ได้รับรางวัล จากการประกวด ‘สุดยอดเชฟแห่งปี’ ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เชฟสมพงษ์ แซ่จิว เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ ประจำบลูเอเลเฟ่นท์สาขาลอนดอน ได้รับรางวัลที่สอง ‘สุดยอดเชฟแห่งปี’ ซึ่งจัดการแข่งขันโดยสำนักงานสุขภาพและความปลอดภัย ที่ว่าการเขต แฮมเมอร์สมิธ แอนด์ ฟูลแลม โดยการแข่งขันจัดขึ้นที่ แฮมเมอร์สมิธ แอนด์ เวสท์ ลอนดอน คอลเลจ
จุดประสงค์ของการแข่งขันนี้ มุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานสุขอนามัย รวมถึง ความคิดสร้างสรรค์ ในประเภทอาหารเพื่อสุขภาพ โดยจะมีคณะกรรมการการแข่งขันไปตรวจสอบร้านอาหารที่ร่วมเข้าแข่งขัน ในด้านความสะอาด มาตรฐานการทำอาหาร และคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งทางร้าน บูลเอเลเฟ่นท์ได้ผ่านการทดสอบอย่างภาคภูมิ
ในวันแข่งขันรอบสุดท้าย เชฟสมพงษ์ได้ทำลาบแซลมอนเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย และ มัสมั่นเนื้อแกะเป็นอาหารจานหลัก ซึ่งอาหารทั้ง 2 จานได้รับความชื่นชมจากคณะกรรมการ และให้คะแนนในระดับสูง ในด้านความคิดสร้างสรรค์ และอาหารเพื่อสุขภาพ
บริษัท บูลเอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน เป็นบริษัทร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และดำเนินงานบริหารร้านอาหารไทยทั่วทั้งทวีปยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง ถึง 12 สาขาด้วยกัน และมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 600 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานคนไทย ส่วนบริษัท บูล เอเลเฟนท์ แบงคอก มีหน้าที่เป็นผู้ส่งออกสินค้าสด
บรรยายภาพ: (จากด้านขวา) คุณสมพงษ์ แซ๋จิว เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ บลู เอเลเฟ่นท์ สาขาลอนดอน และนายกเทศมนตรี มินนี่ สก็อต รัสเซล ประจำที่ว่าการเขต แฮมเมอร์สมิธ แอนด์ ฟูลแลม
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย/ วิชยุตม์ จิตรพึงธรรม
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: 0-2260-5820 Ext. 116, 162; โทรสาร: 0-2260-5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ