ไรมอน แลนด์จัด Topping- Off โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยมร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ประกอบพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้าง (Topping-off ceremony) ของเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทย่านกลางใจเมือง โดยมีคุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ร่วมแสดงความยินดีด้วย พิธี Topping-off นี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจในด้านการก่อสร้างที่ดำเนินงานได้อย่างราบรื่นและคาดว่าจะเสร็จสิ้น ในช่วง ไตรมาสที่ 4 ของปีนี้
โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ เป็นหนึ่งในโครงการระดับหรูของไรมอน แลนด์ ประกอบด้วยห้องพักหลายขนาดจำนวน 176 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 55 - 312 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4.7 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลที่ได้เปรียบ เพราะสามารถเดินทางออกสู่ถนนใหญ่ ทางด่วน หรือเข้าสู่ใจกลางธุรกิจสีลมและสาทรได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และในปัจจุบันโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ สามารถขายไปได้แล้วกว่า 65 %
มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการของบริษัท ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “พิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างนี้ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของการก่อสร้างโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ ซึ่งในส่วนของโครงสร้างอาคารได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว สำหรับการก่อสร้างในส่วนอื่นก็ดำเนินไปตามแผนงานที่วางไว้ ผมขอเรียนเชิญทุกท่านที่กำลังมองหาโครงการร่วมสมัยย่านใจกลางเมืองที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ มาเยี่ยมชมโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ ซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการของท่านได้อย่างแน่นอน”
ในภาพ (แถวหน้า) คุณลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ขณะกำลังเทปูนในขั้นสุดท้ายเพื่อแสดงพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้าง
(แถวหลัง) คุณกิตติ ตั้งศรีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและการจัดการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน), มร.นูแมน นูแมน ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท ไอเอฟเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, มร. ริชาร์ด เบลล์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คอร์เนอร์สโตน แมเนจเม้นท์ จำกัด และคุณกิตติ คชนันทน์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ สามารเช็คได้ที่ www.theloftsbangkok.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ