ฮาร์ทบีทออกโฆษณาสุดเก๋ “ชุด ครองโลกด้วยความรัก” เข้าถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ตอกย้ำหัวใจทุกเพศทุกวัยให้รักกัน

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--มาร์เก็ตติ้ง วัน เซอร์วิสเซส
หลังจากฮาร์ทบีทได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ของหน้าตาแพกเกจจิ้ง เป็น กระดาษห่อลูกอมเขียนได้ เมื่อตอนต้นปี ซึ่งสร้างกระแสใหม่ จากกลุ่มวัยเด็ก ประถม มัธยม ให้ครอบคลุมกลุ่มวัยรุ่นมหาวิทยาลัย และวัยทำงานนั้น ทางทีมการตลาดก็คลอดหนังโฆษณาชุดใหม่ ชุด “ครองโลกด้วยความรัก” มากระตุ้นความเป็นเจ้าตลาดเม็ดอมรูปหัวใจ และ รสผลไม้ โดยสื่อรักผ่านกระดาษห่อลูกอมเขียนได้
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มีการนำเสนอง่ายๆ ผ่านตัวละคร “แก๊งค์มนุษย์ต่างดาวรูปหัวใจ” ที่ต้องการครองโลกโดยอาศัยความรักเป็นเครื่องมือ โดยสั่งให้ลูกน้องเขียนข้อความแสดงความรักความห่วงใยต่างๆ ลงบนกระดาษห่อลูกอม ฮาร์ทบีทแล้วเอาไปยิงใส่ผู้คน ผู้คนที่ได้อ่านข้อความแสดงความรักและห่วงใยบนกระดาษห่อ ฮาร์ทบีท ต่างก็เกิดมีความรักขึ้นมา แม้แต่ไม้เบื่อไม้เมากันอย่าง... แม่ค้ากับเทศกิจ, นักมวยฝ่ายแดงกับฝ่ายน้ำเงิน หรือตำรวจกับผู้ร้าย ก็ไม่มีใครต้านทานพลังแห่งรักจากเม็ดอมฮาร์ทบีทได้
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แม้เริ่มออนแอร์ได้ไม่นาน ก็ได้เสียงตอบรับสร้างกระแสชื่นชม และชื่นชอบหนังโฆษณาที่โดนใจ ด้วยจุดเด่นที่หวนให้ระลึกถึงขบวนการยอดมนุษย์ในวัยเด็ก เข้ากับสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ที่เน้นให้คนรักกัน บวกกับความสร้างสรรค์ และสร้างกระแสให้โลกรักกันได้อย่างสดใสน่ารัก อีกทั้งเป็นตัวผลักดันยอดขายลูกอมฮาร์ทบีท แบบใหม่ กระดาษห่อเขียนได้ ขายทะลุเป้าฯ อย่างเทน้ำเทท่าอีกด้วย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม....
ตัวแทนด้านประชาสัมพันธ์
Marketing One Services Thailand Co., Ltd.
นันท์นภัส สระบงกช
มือถือ 081-553-1711
โทร 02 -513-7109
แฟกซ์ 02 -513-7110
อีเมลล์ NS1@Marketing1.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ