8 นักล่าฝันย้อนยุค "เงิน เงิน เงิน" เตรียมดี๋ด๊าแฟนคลับในแดนจิงโจ้

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สร้างความประทับใจแบบใกล้ชิดในต่างแดนมาแล้วถึง 2 ครั้ง กับศิลปินนักล่าฝันที่ร่วมตลุยต่างแดนไปกับ ทริปพิเศษของการบินไทย ล่าสุดนี้เหล่าศิลปิน AF จากละครเพลงอมตะย้อนยุค "เงิน เงิน เงิน" ทั้ง 8 คน นำโดย ตุ้ย , อ๊อฟ , บอย , ว่าน , พัดชา , ซาร่า , มิ้น และเปรี้ยว ก็ไม่ปล่อยให้ความทรงจำเลือนหาย ชวนแฟนคลับร่วมกระทบไหล่ในต่างแดนกับทริป THAI ValuePlus Trip with AF ตอน AF the Musical in Australia ตลอด 6 วัน ท่ามกลางธรรมชาติและความสนุกสนานที่เตรียมพร้อมเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 18-23 พฤษภาคม 2550 ณ กรุงเมลเบิร์น ออสเตรเลีย
งานนี้ทั้ง 8 คน เรียกว่าตื่นเต้นกันเป็นพิเศษ เพราะแค่เพียงงานแถลงข่าวก็ตระเตรียมโปรแกรมโปรดที่พลาดไม่ได้กันอย่างเต็มที่ เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นการเดินทางสู่ออสเตรเลียเป็นครั้งแรกของพวกเขาทั้ง 8 แต่ยังตื่นเต้นที่ได้ไปกับแฟนคลับพันธุ์แท้แบบใกล้ชิดสุดๆ อีกด้วย อย่างนายตุ้ยขวัญใจสาวๆ เห็นมาดเข้มแบบนี้ก็รักสัตว์ไม่เบา อยากเห็นจิงโจ้ตัวเป็นๆ สักที และที่สำคัญก็คือการลิ้มลองอาหารพื้นเมืองที่นายตุ้ยบอกว่าพลาดไม่ได้ สังเกตจากหุ่นที่เริ่มตุ้ยนุ้ย สมชื่อ ส่วนหนุ่มบอย , ว่าน , อ๊อฟ ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันอยากขอลองตัดขนแกะ อวดฝีมือไถปัตตาเลี่ยนโชว์แฟนๆดูสักที
ไม่เพียงแต่หนุ่มๆ จะชอบสัตว์น่ารักแต่สาวๆ อย่างพัดชา และน้องซาร่า ก็ขอนัดคิวน้องหมีโคอาล่ามาถ่ายรูปคู่มาฝากคนที่บ้านด้วย แต่สำหรับสองสาวอย่างมิ้นและเปรี้ยว บอกว่าไปคราวนี้ขอเก็บเกี่ยวความสุขแบบชิลด์ๆ กับทัศนียภาพริมทะเลบนนถนนสายเกรทโอเชี่ยนโร้ดจะดีกว่า เพราะที่นี่ร่ำลือความสวยงามแบบที่ไม่มีใครเหมือน
งานนี้ใครที่อยากใกล้ชิดศิลปิน AF ทั้ง 8 รับรองว่าสนุกแน่เพราะทริปนี้แบ่งกลุ่มย่อย 5 กลุ่ม ให้ใกล้ชิดศิลปินกันอย่างเต็มที่ กลุ่ม 1 โรแมนติกครื้นเครงไปกับนายตุ้ย , กลุ่ม 2 นำเฮโดยนายอ๊อฟ , กลุ่ม 3 ใกล้ชิดหนุ่มบอยและสาวมิ้น , กลุ่ม 4 สนุกสนานไปกับว่านและซาร่า และกลุ่ม 5 โดย 2 ขาช้อป พัดชาและเปรี้ยว ใครที่อยากร่วมสนุกในแบบใกล้ชิดเหล่าศิลปิน AF ทั้ง 8 รีบจับจองสิทธิ์สู่ออสเตรเลียทริปพิเศษครั้งนี้ได้แล้วที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02 545 4268 พิเศษแบบนี้มีจำนวนจำกัด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ