บั๊ก แอนด์ บี ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ “ฟิวชั่น ไลฟ์”

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้
บั๊ก แอนด์ บี, ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง ระดมไอเดียสุดครีเอทจัดงานปาร์ตี้ “ฟิวชั่น ไลฟ์” ขึ้นเป็นเพื่อการเฉลิมฉลองในโอกาสที่บั๊ก แอนด์ บีครบรอบ 3 ปี ณ ฟู้ด แกลลอรี่ สยามพารากอน วานนี้
สำหรับปาร์ตี้ในครั้งนี้ ได้นำอาหารแนวฟิวชั่นมากระตุ้นประสาทรับรส รวมไปถึงศิลปะแห่งอนาคต การสาธิตการทำอาหาร รวมไปถึงการแสดงแฟชั่นที่จะมาปลุกทุกประสาทสัมผัสที่จะสร้างแรงบันดาลใจทำให้หลงใหลไปกับงานในครั้งนี้
กิจกรรมสุดสร้างสรรค์ดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากสถาบันราฟเฟิลส์ ดีไซน์สถาบันสอนออกแบบหลักสูตรนานาชาติแห่งแรกของเมืองไทย
มร. โทนี่ คิง กรรมการผู้จัดการร้านอาหารบั๊ก แอนด์ บี กล่าวว่า “บั๊ก แอนด์ บีได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกด้วยอาหารแนวฟิวชั่นที่เอร็ดอร่อย สร้างสรรค์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานมากว่า 3 ปีแล้ว และปาร์ตี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวันนี้ พวกเราต้องการที่จะพาลูกค้าไปสู่ฟิวชั่นไลฟ์สไตล์ที่น่าตื้นเต้นเร้าใจด้วยความคิดสุดสร้างสรรค์”
“สำหรับอาหารแนวฟิวชั่น เราได้นำความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมมารวมกัน อันเป็นการหลอมหลวมของศาสตร์ทางโลกตะวันตกและตะวันออก โดยไม่มีข้อจำกัดของความแตกต่างทางวัฒนธรรม และไม่มีขอบเขตจากธรรมเนียมดั้งเดิม”
“นอกเหนือจากอาหารแล้ว บั๊ก แอนด์ บี ยังต้องการนำเสนอความเป็นฟิวชั่น ในรูปของงานศิลปะ สื่อผสมผสาน ไปจนถึงแฟชั่น ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการนำความแตกต่างทางด้านศิลปะ จนก่อให้เกิดสิ่งใหม่อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” มร.โทนี่ กล่าวทิ้งท้าย
ในโอกาสนี้บั๊ก แอนด์ บีได้ถือฤกษ์ดีเปิดตัวรายการอาหารเครปต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมร.แอนดรูว์ ไล ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการ ร้านอาหารบั๊ก แอนด์ บีจะมาเป็นผู้โชว์ฝีไม้ลายมือในการทำอาหารในรายการ “เครปเนื้อไก่ในซอสมิโซะส้ม และเครปอกเป็ดในซอสแครนเบอร์รี่ มะนาวและขิงแต่งด้วยมาสคาร์โปนชีส” ให้ได้ชมกัน
“กิจกรรมครบรอบ 3 ปีของเรา ผมอยากขอขอบคุณลูกค้าประจำทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอด นอกจากนี้ผมอยากจะขอขอบคุณเดอะ มอลล์ กรุ๊ปที่ได้นำพาเราขยายไปสู่สาขาเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ซึ่งพวกเรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำอาหารแนวฟิวชั่นรวมไปถึงเครื่องดื่มที่เปื่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้นและเอร็ดอร่อย และสำหรับการเริ่มต้นปีนี้ ผมจะนำพาประสบการณ์อันสนุกสนานและสร้างสรรค์ไปสู่เหล่าสมาชิกบั๊ก แอนด์ บี” มร.โทนี่ กล่าวเสริม “สำหรับวันนี้ได้รวบรวมเหล่าเยาวชนนักออกแบบของสถาบันราฟเฟิลส์ ดีไซน์และทีมงานของบั๊ก แอนด์ บีมาแสดงผลงานไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตผ่านทางศิลปะ อาหารและแฟชั่น”
นอกจากปาร์ตี้แนวคิด “ฟิวชั่น ไลฟ์” ภายในงานจะได้พบกับผลงานอันหลากหลายทางด้านศิลปะ อันได้แก่ ผลงานกราฟฟิก การร่างภาพการ์ตูน ฟู้ดส์ เพนติ้ง (การวาดภาพอาหารบนเครื่องแต่งกาย) ปิดท้ายด้วยการเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ด้วยเครื่องแต่งกายที่ประดับตกแต่งด้วยอาหาร ซึ่งล้วนเป็นฝีมือและมันสมองจากเยาวชนระดับหัวกะทิที่ตั้งใจนำมาแสดงในวันนี้
“เราดีใจและภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมอันสร้างสรรค์นี้ สำหรับงานนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของเยาวชนไทยเป็นอย่างมาก เราตั้งใจทำเพื่อมาเป็นของขวัญให้บั๊ก แอนด์ บี เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี และเราหวังให้ร้านบั๊ก แอนด์ บีเติบโต และกลายเป็นแมลงที่เข้มแข็งต่อไป” มร.มร. เชง เควก หลุง รองคณบดีฝ่ายผู้บริหาร สถาบันราฟเฟิลส์ ดีไซน์ กล่าว
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล/ มาลารัตน์ วิบูลย์ผล
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 163,119 แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ