จีเอฟเอ เติบโตต่อเนื่อง รุกตลาดอาหารและเครื่องดื่ม เปิดร้านมัลติแบรนด์ใหม่ สาขาล่าสุดที่อาคารอับดุลราฮิม เพลส

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
จีเอฟเอ เติบโตต่อเนื่อง รุกตลาดอาหารและเครื่องดื่ม เปิดร้านมัลติแบรนด์ใหม่ สาขาล่าสุดที่อาคารอับดุลราฮิม เพลส ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงานในออฟฟิศ
จีเอฟเอ ตอบสนองเทรนด์คนทำงานที่ทันสมัย เปิดร้านมัลติแบรนด์ ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ และ เดอะ โดนัท เบเกอร์ ในร้านเดียว ย่านถนนพระราม 4 ที่อาคารอับดุลราฮิม เพลส มั่นใจโอกาสเติบโตสูง พร้อมเตรียมขยายสาขาในอาคารสำนักงานในย่านอื่น
มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันกระแสผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายมีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะผู้บริโภคที่อยู่ในวัยทำงาน ที่ทำงานในอาคารสำนักงาน ที่มีข้อจำกัดในเรื่องการเดินทาง หรือการทำกิจกรรมใด ๆ ต้องเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นผู้บริโภคจึงคำนึงถึงความสะดวกสบายของตนเอง และเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ล่าสุด จีเอฟเอผู้เชี่ยวชาญการดำเนินธุรกิจ และบริหาร แฟรนไชส์อาหาร และเครื่องดื่มประเภทฟาสต์ฟู้ด ได้เปิดร้านมัลติแบรนด์ ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ และ เดอะ โดนัท เบเกอร์ ที่ชั้น G ในอาคารอับดุลราฮิม เพลส ถนนพระรามที่ 4 เพื่อตอบสนองไลฟไสตล์ของผู้บริโภค พนักงานภายในอาคารสำนักงานในเมืองใหญ่ ซึ่งชื่นชอบการดื่มกาแฟ และต้องการรับประทานอาหารที่หลากหลายภายในร้านเดียว สะดวก รวดเร็ว แต่คงไว้ซึ่งคุณภาพ”
มร. เฟรด กล่าวเพิ่มเติมว่า “พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 86 ในประเทศไทย จีเอฟเอ โดยคอฟฟี่ เวิลด์ ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “อัพไซส์” เอาใจลูกค้าสาขาอาคาร อับดุลราฮิม เพลส ที่ซื้อเครื่องดื่มร้อนขนาดกลาง (PRO) ได้รับสิทธิ์เพิ่มขนาดเครื่องดื่มร้อนเป็นขนาดใหญ่ (ALTO) และเพิ่มปริมาณเครื่องดื่มย็น (ยกเว้นแฟรปเป้) ขนาด ALTO (ใหญ่) เป็นขนาดซูพรีโม (Supremo) จนถึง30 มิถุนายน 2550”
สำหรับ พิซซ่า คอร์เนอร์ ของจีเอฟเอ มีรสชาติเฉพาะตัว โดดเด่นด้วยตัวแป้งหนา นุ่ม โดยลูกค้าสามารถเลือกรับประทานเมนูสุดคุ้ม คอมโบ้ เซ็ท ที่มีให้เลือกอร่อยมากถึง 4 ชุด 4 สไตล์ ทั้งพิซซ่าแป้งนุ่ม พาสต้าชุ่มชีส สลัดผักสด ปีกไก่ และขนมปังกระเทียม ได้ในราคาสุดคุ้ม
ในส่วนของ เดอะ โดนัท เบเกอร์ ให้บริการโดนัทหลากหลายชนิดได้เลือกสรร ตั้งแต่โดนัทแบบดั้งเดิม โดนัทสอดไส้แยม โดนัทแฟนซี โดบาร์ ทวิซ โบว์ไทด์ โดเค้ก โดวีล ช็อกโกแลต โดนัท โดไบท์ และ ช็อกโกแลต โดไบท์ หรือจะเลือกรับประทานคู่กับเครื่องดื่มทั้งร้อน และเย็น อาทิ กาแฟร้อน กาแฟเย็น โกโก้ พั้นช์ ก็ได้
“แม้จีเอฟเอจะเปิดร้านมัลติแบรนด์ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ ทั้ง คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ และโดนัท เบเกอร์ ได้ไม่กี่วัน ผลปรากฏว่าลูกค้าให้การตอบรับเราเป็นอย่างดี โดยแต่ละแบรนด์ช่วยเกื้อหนุนยอดขายซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะ เดอะ โดนัท เบเกอร์ ที่ต้องเพิ่มจำนวนยอดผลิต จากวันแรกที่เปิดร้าน เนื่องจากความสด ใหม่ จึงสามารถคงรสชาติความอร่อยไว้ได้ สำหรับการเปิดร้านสาขาใหม่ ๆ จีเอฟเอจะให้ความสำคัญเรื่องโลเกชั่นหรือสถานที่ตั้งของร้านเป็นลำดับแรก โดยเราจะเน้นสาขาที่เป็นลักษณะมัลติแบรนรด์หลัก เนื่องจากเราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าจะชื่นชอบเทรนด์ในรูปแบบนี้ที่สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการภายในร้านเดียว โดยเราคาดว่าในปีนี้จะสามารถเปิดสาขาในรูปแบบมัลติแบรนด์ได้อีกหลายสาขา” มร. เฟรด กล่าวสรุป
ปัจจุบัน จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดดำเนินงานทั้งหมด 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศไทย อินเดีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บังคลาเทศ เมียนมาร์ สหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย หมู่เกาะรียูเนี่ยน และ อินโดนีเซีย.
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286) และ เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ